สิงโต นำโชค ร่ายเหตุผลเด็ด! เหตุผลที่ปล่อยเพลงลูกทุ่งชื่ออังกฤษ "I Have No Black Magic" | Sanook Music

สิงโต นำโชค ร่ายเหตุผลเด็ด! เหตุผลที่ปล่อยเพลงลูกทุ่งชื่ออังกฤษ "I Have No Black Magic"

สิงโต นำโชค ร่ายเหตุผลเด็ด! เหตุผลที่ปล่อยเพลงลูกทุ่งชื่ออังกฤษ "I Have No Black Magic"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นศิลปินอีกคนที่มีกิมมิกการปล่อยเพลงที่ไม่เหมือนใครเลย สำหรับ สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดรัมย์) ที่ทุกผลงานของเขามักจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ เรื่อยๆ และล่าสุดเขามากับเพลง "I Have No Black Magic" หรือ อ้ายมันบ่มีคาถา

สำหรับผลงานเพลง "I Have No Black Magic" เป็นเพลงที่สื่อถึงความรู้สึกของผู้ชายที่มีทุกอย่าง แต่ก็ไม่สามารถรั้งคนที่รักจนเกิดการตัดพ้อในใจ โดยเพลงนี้สิงโตได้ลงมือแต่งเนื้อร้องและทำนองเอง และได้ร่วมเรียบเรียงดนตรีนี้ให้สมบูรณ์ด้วย 

โดยสิงโตได้เขียนเล่าถึงเพลงนี้ไว้ในสเตตัสว่า "I Have No Black Magic" เป็นเพลงลูกทุ่ง ที่ตั้งชื่อภาษาฝรั่ง เพราะหวังว่าผลบุญที่สร้างมาจะนำพาให้เค้าได้โกอินเตอร์ จุดเริ่มต้นผมก็แค่อยากจะพ่นคาถาใส่สาวๆ ให้มารักมาหลงเราอย่างที่คนอื่นเค้าเสกของใส่กันทั่วบ้านทั่วเมือง ผมก็เลยอยากจะเสกเหมือนคนอื่นบ้าง จึงหยิบ กระดาษ ปากกา และ กีตาร์ ขึ้นมา เพื่อที่จะแต่งเพลงเสกคาถาซักเพลง แต่ก็นึกขึ้นมาได้ว่านอกจากคาถาและเงินล้านที่หลวงพ่อให้มา ก็ไม่มีคาถาอื่นที่จะเสกให้สาวๆ มาสนใจ คิดแล้วก็ได้แต่นั่งน้อยอกน้อยใจ ร้องไห้น้ำตาไหล เสียใจจากหญิงที่หมายตา เพราะว่า “อ้ายมันบ่มีคาถา มาลงนะหน้าไผ่ ฮักน้องให้ตายก็บ่ได้เป็นเจ้าของ บ่มีคาถามาลงนะหน้าน้อง อ้ายมันบ่มีของ น้องเลยบ่มีใจ” I Have No Black Magic

ภายในไม่กี่วันหลังจากที่ปล่อยเพลง "I Have No Black Magic" ล่าสุดซิงเกิลนี้ก็ติดเทรนด์ YouTube ด้วย และล่าสุดเพลงนี้ก็สามารถฟังได้ที่ JOOX Music Applications และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ สิงโต นำโชค ร่ายเหตุผลเด็ด! เหตุผลที่ปล่อยเพลงลูกทุ่งชื่ออังกฤษ "I Have No Black Magic"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook