แสตมป์ อภิวัชร์ จัดทัพแขกรับเชิญ ร่วมคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี” | Sanook Music

แสตมป์ อภิวัชร์ จัดทัพแขกรับเชิญ ร่วมคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี”

แสตมป์ อภิวัชร์ จัดทัพแขกรับเชิญ ร่วมคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 7 ปี “ด้วยรักและแอบดี” ของ แสตมป์-อภิวัชร์ ที่มาพร้อมแขกรับเชิญคนสำคัญกับโชว์สุดพิเศษ ทั้ง F.HERO, สิงโต นำโชค, วี วิโอเลต และแขกรับเชิญคนล่าสุด พีพี
กฤษฏ์

แสตมป์ อภิวัชร์แสตมป์ อภิวัชร์

“ด้วยรักและแอบดี” คอนเสิร์ตใหญ่ในแบบมินิมอลที่จะเต็มไปด้วยสิ่งดี ๆ ที่หนุ่ม แสตมป์ เตรียมไว้มอบให้กับแฟนเพลง อาทิ เพลงดีๆ บรรยากาศดีๆ การพูดคุยที่ดีๆ โชว์ดีๆ กับแขกรับเชิญดี ๆ อย่าง F.HERO, สิงโต นำโชค, วี วิโอเลต และ พีพี กฤษฏ์ นักแสดงนักร้องสุดฮอต ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกและความทรงจำที่ดีให้กับทุกคนในวันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

โดยหนุ่ม แสตมป์ ได้พูดถึงแขกรับเชิญคนสำคัญ และแง้มถึงความพิเศษของโชว์ให้ฟังว่า “ก่อนหน้านี้ ผมได้ประกาศแขกรับเชิญออกไปแล้ว 3 ท่าน ซึ่งก็มี คุณ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ที่รู้จักกันมาตั้งแต่เรียนมหาลัย เป็นคู่หูที่ทุกคอนเสิร์ตต้องมีเขา คุณกอล์ฟ จะเป็นคนที่บิ้วคนดูเก่งมากคือถ้าต้องการให้คนดูสนุก ถ้าคุณกอล์ฟมาทุกอย่างคือจบ เหมือนเป็นเครื่องปรุงที่ถ้าใส่ไปแล้วอร่อยแน่นอน นอกจากนี้ ยังมีคุณ สิงโต นำโชค ที่เคยฟีเจอริ่งเพลงกันแต่ยังไม่เคยเล่นคอนเสิร์ตด้วยกัน คุณสิงโตเขาเป็นคนที่เอ็นเตอร์เทนคนเก่งมาก ๆ ไม่ใช่เอ็นเตอร์เทนแค่คนดูนะ อยู่หลังเวทีเขาก็จะเป็นศูนย์กลางเสียงหัวเราะ ผมเลยคิดว่าผมต้องการคนแบบนี้ในคอนเสิร์ตของผมครับ และ น้องวี วิโอเล็ต เป็นคนที่ฟีเจอริ่งกับผมมากที่สุดในโลก ร้องด้วยกันมา 4 เพลงแล้ว แต่ยังไม่เคยเล่นคอนเสิร์ตด้วยกัน รู้จักกันตั้งแต่ เดอะ วอยซ์ ซีซั่น 2 จนตอนนี้น้องกลายเป็นซูเปอร์สตาร์โด่งดัง และเราก็ได้จับคู่ร้องด้วยกันตลอด ผมจึงคิดว่าเราจะรวมเพลงที่เราร้องด้วยกัน แต่ไม่เคยเล่นด้วยกันเลย ซึ่งมีเยอะมาก เอามาเล่นด้วยกันในคอนเสิร์ตนี้ และก็มีเพลงที่ผมคิดว่า วีเขาร้องเพราะกว่าผม ผมก็จะให้เขาร้องไปเลยครับ และแขกรับเชิญคนล่าสุดที่เพิ่งประกาศไป คือ น้องพีพี กฤษฏ์ ซึ่งเราเคยเจอกันที่กองถ่าย และผมเคยเห็นเขาร้องเพลงของผมอยู่ คือ ว้าว มากครับ เขาร้องเพลงช้าได้เพราะมาก และดูเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์มาก ๆ ผมเลยอยากให้เขาร้องเพลงของผมและอยากจะทอล์คกับเขาสักช่วง ซึ่งผมคิดว่าคนดูน่าจะชอบครับ

สุดท้ายอยากให้ทุกคนเตรียมตัวซ้อมร้องซ้อมฟังเพลงมาได้เลยครับ คอนเสิร์ตนี้ทุกคนจะได้ฟังกันเต็มอิ่มอย่างแน่นอน และถ้าร้องตามไปด้วยกันได้ก็จะสนุกมาก ๆ วันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้ ไปเก็บโมเมนต์ดี ๆ ร่วมกันที่ อิมแพ็ค อารีน่า ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ แล้วไปสนุกด้วยกันนะครับ ขอบอกว่าตอนนี้ผมพร้อม 100% แล้ว และวันงานอาจทะลุถึง 1000% เลยครับ”

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แสตมป์ อภิวัชร์ จัดทัพแขกรับเชิญ ร่วมคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook