ซึลกิ Red Velvet ปล่อยคลิปตัวอย่างสุดสะพรึง​ ก่อนเดบิวต์โซโล่ครั้งแรก 4 ต.ค.นี้ | Sanook Music

ซึลกิ Red Velvet ปล่อยคลิปตัวอย่างสุดสะพรึง​ ก่อนเดบิวต์โซโล่ครั้งแรก 4 ต.ค.นี้

ซึลกิ Red Velvet ปล่อยคลิปตัวอย่างสุดสะพรึง​ ก่อนเดบิวต์โซโล่ครั้งแรก 4 ต.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซึลกิ หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี Red Velvet เตรียมเดบิวต์โซโล่ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ โดยมีกำหนดจะวางจำหน่ายมินิอัลบั้มในวันที่ 4 ตุลาคม และเริ่มเปิดจองอัลบั้มล่วงหน้าในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์แล้วตั้งแต่วันนี้

ซึลกิ Red Velvetซึลกิ Red Velvet

SM Entertainment ปล่อยภาพ Still cut และ Trailer เซ็ตแรกของมินิอัลบั้มของ ซึลกิ ที่ใช้ชื่อว่า​ 28 Reasons พร้อมเปิดเผยข้อมูลว่า มินิอัลบั้มชุดนี้ประกอบด้วย 6 บทเพลงที่มีบรรยากาศที่แตกต่าง รวมทั้งเพลงไตเติ้ลชื่อเดียวกับอัลบั้ม "28 Reasons" โดยมินิอัลบั้มนี้ถือเป็นผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ​ ซึลกิ​ นับตั้งแต่เดบิวต์ 8​ ปีในวงการเพลง เธอจึงวางแผนที่จะแสดงออกถึงสีสันทางดนตรีที่หลากหลายและการแนวคิดอันไร้ขีดจำกัด

ซึลกิ เป็นสมาชิกคนที่ 3 ของ Red Velvet ที่เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว ถัดจาก เวนดี้ และ จอย โดยก่อนหน้านี้ ซึลกิ​ ไม่เพียงแค่ทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวง Red Velvet เท่านั้น แต่เธอยังมีส่วนร่วมในผลงานรูปแบบอื่น​ ๆ อาทิ ยูนิตย่อย Red Velvet-Irene & Seulgi, ยูนิตพิเศษ GOT the beat, เพลงประกอบซีรีส์ ฯลฯ ด้วยน้ำเสียงที่ดึงดูด ความสามารถในการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยม รวมถึงทักษะการแสดงอย่างไม่มีใครเทียบได้ พิสูจน์แล้วว่า ซึลกิ เป็นหนึ่งใน​ all rounder​ หรือ​ ศิลปินผู้มีความสามารถรอบด้าน ทำให้แฟนเพลงต่างคาดหวังถึงความเปลี่ยนแปลงและบทบาทใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นของเธอ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ซึลกิ Red Velvet ปล่อยคลิปตัวอย่างสุดสะพรึง​ ก่อนเดบิวต์โซโล่ครั้งแรก 4 ต.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook