"ครูเต้ย" โพสต์หลังถูกเทียบความคล้าย LazyLoxy พร้อมฝากถึงคนที่คิดว่าเขาโมโห | Sanook Music

"ครูเต้ย" โพสต์หลังถูกเทียบความคล้าย LazyLoxy พร้อมฝากถึงคนที่คิดว่าเขาโมโห

"ครูเต้ย" โพสต์หลังถูกเทียบความคล้าย LazyLoxy พร้อมฝากถึงคนที่คิดว่าเขาโมโห
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากผลงานเพลงและชีวิตส่วนตัวแล้ว LazyLoxy (ท็อป-ปฐมภพ พูลกลั่น) ก็เป็นที่พูดถึงในฐานะศิลปินที่มีหน้าตาคล้ายกับ เต้ย-อภิวัฒน์ บุญเอนก ศิลปินและครูดนตรีที่มีเพลงฮิตระดับร้อยล้านวิว จนล่าสุดหลังจากที่ท็อปเป็นที่จับตาเรื่องความรัก เต้ยก็ได้โพสต์ถึงความคล้ายของเขากับ LazyLoxy 

โดยในสเตตัสดังกล่าว เต้ยได้พิมพ์ข้อความว่า "ครับ ผมหนิละ เต้ย เลซีลอกซี่ ผมก็อยู่ของผมเมาะๆแมะๆ ก็เอากันไปด่าอีกแล้ว" ก่อนจะตาม "ไม่ได้โมโหนะครับ แค่โพสต์ขำๆครับ ขอบคุณที่เป็นห่วงครับ" จนหลายคนเข้ามากดไลก์ล้นหลาม 

ซึ่งหลังจากที่ลงโพสต์ไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความรู้สึกผ่านคอมเมนต์ เช่นเดียวกับเพื่อนศิลปินหลายๆ คน รวมไปถึง อาม-ชุติมา โสดาภักดิ์ เพื่อนศิลปินร้อยล้านวิวที่มาคอมเมนต์ว่า "เทคแคร์นะคะ" 

ถึงแม้จะเป็นศิลปินที่มีแนวดนตรีต่างกัน แต่ปัจจุบันนี้เต้ยและท็อป LazyLoxy เป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จระดับร้อยล้านวิวทั้งคู่ โดยเต้ยมีเพลงดัง  "อยู่บ่ได้" และ "ถ้าอ้ายหน้าใหม่" ที่ทะลุร้อยล้านวิว ส่วน Lazyloxy ก็มีเพลง "Morning" ที่ทะลุหลักร้อยล้าน เช่นเดียวกับผลงานเพลง "เป็นไรไหม ?" ที่ทำกับ OG-ANIC และปัจจุบันนี้ทั้งสองก็มีงานคอนเสิร์ตต่อเนื่อง รวมถึงเป็นศิลปินที่ได้ออกรายการวาไรตี้และแข่งขันเกี่ยวกับเพลงหลายๆ รายการด้วย

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ "ครูเต้ย" โพสต์หลังถูกเทียบความคล้าย LazyLoxy พร้อมฝากถึงคนที่คิดว่าเขาโมโห

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook