“คังมินฮยอก” เตรียมมาหาแฟนเพลงชาวไทยอีกครั้งในแฟนมีตติ้ง 9 ต.ค. | Sanook Music

“คังมินฮยอก” เตรียมมาหาแฟนเพลงชาวไทยอีกครั้งในแฟนมีตติ้ง 9 ต.ค.

“คังมินฮยอก” เตรียมมาหาแฟนเพลงชาวไทยอีกครั้งในแฟนมีตติ้ง 9 ต.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดระยะห่างแห่งความคิดถึง เมื่อผู้จัดใจดี A CHI ACTIVATION CO., LTD. และ CHAN ACTIVATION CO., LTD. พร้อมแล้วที่จะจัดแฟนมีตติ้งครั้งใหม่ของ นักดนตรี-นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีจากสังกัด FNC ENTERTAINMENT คนดีคนเดิมเพิ่มเติมคือความเติบโต และความสามารถซึ่งมีพัฒนาการ อย่างไม่หยุดยั้ง "คังมินฮยอก" (KANG MIN HYUK) กับการกลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง กับงานที่มีชื่อว่า 2022 KANG MIN HYUK FROM CNBLUE ‘THE PASSION’ FAN MEETING IN BANGKOK​ งานนี้ประกาศล่วงหน้าเพื่อ​ให้เหล่าบอยซ์ (“Boice” ชื่อแฟนคลับของ CNBLUE) เคลียร์คิวกันให้พร้อมเพื่อนัดรับวัคซีนแห่งความสุขเข็มกระตุ้น ในวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2565 นี้ ที่ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว

2022 KANG MIN HYUK FROM CNBLUE ‘THE PASSION’ FAN MEETING IN BANGKOK

หลังจากที่ผู้จัด​ อะชิฯ​ และ คังมินฮยอก​ เคยร่วมกันสร้างความประทับใจให้แก่แฟนคลับชาวไทย ด้วยกิจกรรมแฟนมีตติ้ง 2 ครั้งที่ผ่านมา ทั้ง KANG MIN HYUK FROM CNBLUE 1st FAN MEETING IN THAILAND 2015 ‘THE MOMENT’ และ “2018 KANG MIN HYUK ‘ROMANTIC SAILING’ FAN MEETING IN BANGKOK) ระหว่างที่ คังมินฮยอก ทิ้งห่างจากการจัดกิจกรรมในประเทศไทย ไปถึง​ 4​ ปีนั้น เขาก็ได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น และเต็มเปี่ยมไปด้วยความปรารถนา ที่จะทําในสิ่งที่ต้องการอย่างเปิดกว้าง ทุกคนจึงได้เห็นหนุ่มมินฮยอก ในบทบาทหลากหลาย ทั้งการเป็น นักดนตรี นักแสดง นักเขียน YouTuber และ Tiktoker จึงนำมาสู่ชื่อของกิจกรรมแฟนมีตติ้งครั้งใหม่ ซึ่งใช้คำว่า THE PASSION สะท้อนถึงจุดเริ่มต้นที่ผลักดันให้ทุกอย่างเกิดขึ้น​ และนำเขาก้าวสู่ความสำเร็จ

มาร่วมกันสัมผัส THE PASSION อันแรงกล้าของชายหนุ่มคนนี้ คังมินฮยอก และสนองความปรารถนาในจิตใจที่บอยซ์ไทยต่างคิดถึงและอยากจะได้เจอกับเขา ​ด้วย 2022 KANG MIN HYUK FROM CNBLUE ‘THE PASSION’ FAN MEETING IN BANGKOK วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2565 นี้ ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว บัตรราคา 5,500 / 3,500 และ 2,000 บาท เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 17​ กันยายน 2565 นี้ เป็นต้นไป ที่ https://ticket.achi.co.th 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook