ก๊อท จักรพันธ์ ฉลองวันเกิดเต็มอิ่ม พร้อมเผยความคืบหน้าโปรเจกต์ New Country | Sanook Music

ก๊อท จักรพันธ์ ฉลองวันเกิดเต็มอิ่ม พร้อมเผยความคืบหน้าโปรเจกต์ New Country

ก๊อท จักรพันธ์ ฉลองวันเกิดเต็มอิ่ม พร้อมเผยความคืบหน้าโปรเจกต์ New Country
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ เจ้าชายลูกทุ่ง ฉลองวันเกิดครบ 54 ปีในแบบเรียบง่าย ในวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวปล่อยรูปล่าสุดท่ามกลางเค้กวันเกิด และของขวัญวันเกิดอีกมากมายพร้อมคำขอบคุณแฟนคลับที่คอยดูแลกัน

โดย ก๊อท จักรพันธ์ เปิดเผยว่า  "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนๆ ของก๊อททุกคนที่ส่งเค้ก ส่งของขวัญ คำอวยพร มาในทุกช่องทางมากๆ นะครับ เรายังอยู่ในช่วงโควิด -19 ก็เลยไม่ได้มีการกิจกรรมอะไรเป็นพิเศษในปีนี้ มีหลายคนถามมาว่า เมื่อไรจะได้ฟังเพลงในโปรเจกต์ New Country วันนี้ถือเป็นโอกาสดีจะมาเล่าความคืบหน้าให้ฟังนะครับ เมื่อตุลาคมปีที่แล้ว ก๊อทได้นำน้องๆ 6 คน ในโปรเจกต์ New Country เข้าไปเซ็นสัญญาศิลปินกับ GMM Grammy ตอนนี้ก็เกือบปีแล้ว ในช่วงเวลาเกือบปีก๊อทกับทีมงานทำงานกันตลอด"

และก๊อทได้อัปเดตต่อีกว่า "ความคืบหน้าตอนนี้ สำหรับ โปรเจกต์ New Country ประกอบไปด้วย กลุ่มเด็กชาย Boy Band 4 คน นำโดย เอ็มโบ, กีต้าร์, นุ และ ติณติณ และ Duo เด็กหญิง 2 คน คือ กิ๊กและมัทรี ตัวเพลงตอนนี้เสร็จครบหมดทุกเพลงแล้ว ส่วน Music Video ตอนนี้ ถ่ายทำกันเสร็จแล้ว 3 เพลง ประมาณปลายเดือนตุลาคมนี้ เราจะได้รับชม รับฟัง เพลงของ  New Country กลุ่มน้องๆ เด็กผู้ชายก่อน จะเป็นเพลงมีจังหวะสนุกๆ มีท่าเต้น และเพลงแฟนๆ ก็สามารถร้องตามกันได้ ยังไงก็ขอฝากให้ติดตามผลงานกันได้ ตุลาคมนี้ หรือตอนนี้ก็เข้าไปดูการอัพเดทต่างๆ ได้ที่เพจ NC New Country และ Got Jakaphun Home นะครับ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ก๊อท จักรพันธ์ ฉลองวันเกิดเต็มอิ่ม พร้อมเผยความคืบหน้าโปรเจกต์ New Country

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook