แพท Klear ร่ายยาวหลังเพลง "สิ่งของ" ผ่าน 300 ล้านวิว เผยเป็นซิงเกิลที่เคยถูกโละทิ้ง | Sanook Music

แพท Klear ร่ายยาวหลังเพลง "สิ่งของ" ผ่าน 300 ล้านวิว เผยเป็นซิงเกิลที่เคยถูกโละทิ้ง

แพท Klear ร่ายยาวหลังเพลง "สิ่งของ" ผ่าน 300 ล้านวิว เผยเป็นซิงเกิลที่เคยถูกโละทิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับแฟนๆ แล้ว เพลง "สิ่งของ" ถือเป็นเพลงของวง Klear ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง จนสามารถมียอดวิวทะลุ 300 ล้านไปแล้ว จนล่าสุด แพท-รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย นักร้องนำวง Klear ได้ออกมาร่ายยาวความรู้สึกถึงความสำเร็จและความจริงที่หลายคนไม่รู้เกี่ยวกับเพลง "สิ่งของ" 

โดยแพทได้เขียนเล่าว่า "เพลงทิ้งขว้างครบ 300 ล้านวิวแล้วววววขอบคุณนะที่รักเพลงนี้ เพลงที่เคยถูกทิ้งขว้างไว้ในกล่องเดโมเพราะเคยส่งเพลงนี้แล้วไม่ผ่าน พอถึงเวลาจริงๆ เวลาที่ใช่ เพลงนี้เพลงที่เคยไร้ค่าในสายตาบางคนบางเวลา ก็ได้เกิดและเฉิดฉาย ในวาระเวลาที่ใช่กับคนที่ใช่  และยังคงได้ใช้เพลงนี้ในการดูแลหัวใจเพื่อนๆทุกคนจนเดินทางมาถึงวันนี้" 

และแพทยังได้พิมพ์ต่ออีกว่า "หากใครเคยโดน #ทิ้งขว้าง เหมือน #สิ่งของ สิ่งหนึ่ง หากเคยโดนใครทำเหมือนเราไร้ค่า โปรดจำไว้ว่า ไม่มีใครมีสิทธิ์มาทำให้เรารู้สึกแบบนั้น นอกจากเราอนุญาตให้เค้าทำ แม้ใครทิ้งขว้างเราแต่เราจะไม่ทิ้งขว้างตัวเราเอง แม้ใครอยากจะทำให้เรารู้สึกไม่มีค่าแต่เราจะไม่มีวันลืมคุณค่าของตัวเราเอง และแม้ใครไม่รักเราแต่เราจะไม่ลืมรักตัวเอง เสมอ ทุกวัน ตลอดไป #รักนะรู้นะ ขอบคุณอีกครั้งนะคะที่ร้องเพลงนี้ด้วยกันเสมอมา  หัวใจทุกคนเปล่งแสงสวยงามเสมอ" 

สำหรับใครที่ชื่นชอบเพลงของวง Klear ล่าสุดทางวงกลับมาพร้อมเพลง "ถามเพื่ออะไร" (What for?) ซึ่งมาพร้อมกระแสแรงจนสามารถทะลุล้านวิวในเวลา 1 วันหลังปล่อย 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แพท Klear ร่ายยาวหลังเพลง "สิ่งของ" ผ่าน 300 ล้านวิว เผยเป็นซิงเกิลที่เคยถูกโละทิ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook