พี สะเดิด คัมแบ็กฉีกแนวปล่อยเพลงใหม่ "ซิ่งสะเดิด อีดี แซ่บ" ลุยหมอลำ EDM ไร้กรอบ! | Sanook Music

พี สะเดิด คัมแบ็กฉีกแนวปล่อยเพลงใหม่ "ซิ่งสะเดิด อีดี แซ่บ" ลุยหมอลำ EDM ไร้กรอบ!

พี สะเดิด คัมแบ็กฉีกแนวปล่อยเพลงใหม่ "ซิ่งสะเดิด อีดี แซ่บ" ลุยหมอลำ EDM ไร้กรอบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นงานล่าสุดที่ พี สะเดิด อยากนำเสนอการเดินทางของดนตรีที่ไม่มีพรมแดน การทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกทำให้เกิดแรงบันดานใจจากความคิดถึงบ้านของคนไกลบ้านที่กระจายอยู่ทุกพื้นที่ การนำเสนอความสนุกที่ผสมผสานกลิ่นไอจิตวิญญาณต้นกำเนิดสู่ความนิยมของโลกปัจจุบัน จากประสบการณ์ การเดินทางคอนเสิร์ตทั่วประเทศและทั่วโลก สำหรับเพลง "Zing Saderd ED Zap (ซิ่งสะเดิด อีดี แซ่บ)" 

ซึ่งพีสะเดิดเล่าถึงงานใหม่ว่า "เพลง "Zing Saderd ED Zap (ซิ่งสะเดิด อีดี แซ่บ)" คอนเซ็ปต์เป็นหมอลำซิ่ง EDM โดยท่อนและส่วนเนื้อหาเป็นลำซิ่ง แต่ภาพรวมของดนตรี และ ซาวด์ คือ EDM อีเล็กโทรนิกส์แดนซ์แต่สอดแทรกด้วย ดนตรีพื้นบ้าน โดยเฉพาะริฟของพิณที่ดีไซน์ ศิลปิน สอดแทรกเมโลดี้ที่มีความหมาย เช่นท่อนกลางสื่อถึงความสนุก และ ท่อนท้ายคือ พิณลา เหมือนจะบอกเล่าว่า มีพบย่อมมีจาก ทั้งสุขและทุกข์ ส่วน ซาวด์ EDM ที่ชัด พีได้ น้องดีเจที่มีชื่อของไทยและมีผลงานทัวร์ทั่วโลก อย่าง Thong Apollo มาช่วยในการมาสเตอร์ริ่งซาวด์ให้"

และพีสะเดิดได้ทิ้งท้ายเรื่องงานใหม่ว่า "เพลง "Zing Saderd ED Zap (ซิ่งสะเดิด อีดี แซ่บ)" เป็นงานที่พีตั้งใจมากครับ และใส่ใจในรายละเอียด พีได้ไปศึกษาเรื่องพิณ กับอาจารย์ ทองใส ทับถนน ปรมาจารย์ต้นตำหรับพิณของเมืองไทย ก่อนเพื่อเตรียมตัวเรียบเรียงเพลงนี้ หวังว่าทุกคนจะได้เซิ้งและโดดกันเดือดๆ นะครับ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พี สะเดิด คัมแบ็กฉีกแนวปล่อยเพลงใหม่ "ซิ่งสะเดิด อีดี แซ่บ" ลุยหมอลำ EDM ไร้กรอบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook