แทยง NCT กล่าว “นึกภาพไม่ออกว่า SM ที่ไม่มีอีซูมาน จะเป็นอย่างไร” | Sanook Music

แทยง NCT กล่าว “นึกภาพไม่ออกว่า SM ที่ไม่มีอีซูมาน จะเป็นอย่างไร”

แทยง NCT กล่าว “นึกภาพไม่ออกว่า SM ที่ไม่มีอีซูมาน จะเป็นอย่างไร”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แทยงให้สัมภาษณ์กับนักข่าวระหว่างงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มใหม่ ถึงประเด็นที่อีซูมาน หัวหน้าทีมโปรดิวเซอร์ของค่าย SM อาจจะสิ้นสุดสัญญากับค่ายเร็วๆ นี้

วันที่ 16 กันยายน 2022 สมาชิกวง NCT 127 ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มเต็มใหม่ชุดที่ 4 2 Baddies ที่ Sofitel Ambassador Seoul Hotel and Serviced Residence ในโซล โดยสมาชิกทุกคนให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับแต่ละเพลงในอัลบั้ม เป้าหมายของการปล่อยอัลบั้มนี้ และการเติบโตของแต่ละคนระหว่างทำอัลบั้มนี้

ระหว่างนั้น นักข่าวถามถึงประเด็นที่มีข่าวว่า อีซูมาน อาจจะสิ้นสุดสัญญาการเป็น Executive Producer กับ SM ปลายปี 2022 ว่ามีความคิดเห็นอย่างไร แทยงตอบว่า “พวกเราอยู่ด้วยกันกับคุณอีซูมานมานานตั้งแต่พวกเรายังเป็นเด็กฝึก พวกเราเลยนึกไม่ออกเลยว่า SM ที่ไม่มีคุณอีซูมานอยู่จะเป็นอย่างไร เขาชอบ ‘2 Baddies’ มากๆ พวกเราหวังว่านี่จะไม่ใช่อัลบั้มสุดท้ายที่เขาจะโปรดิวซ์ให้ครับ”

อนึ่ง ทางด้านของ SM Entertainment แถลงการณ์ว่า ทางด้านของ อีซูมาน วางแผนจะสิ้นสุดการทำงานในตำแหน่ง Executive Producer มานานมากแล้ว แต่เนื่องจากทางค่ายอยากให้ช่วยดูแลศิลปินที่เพิ่งเปิดตัวไม่นาน รวมถึงทีมงานที่เพิ่งเริ่มต้นทำงานใหม่ และแผนงานต่างๆ ที่เพิ่งเริ่มต้นให้มั่นคงเสียก่อน อีซูมานจึงอยู่เพื่อช่วยเสริมกำลังให้ทุกอย่างมั่นคงแข็งแรงอย่างเต็มที่ก่อน อย่างไรก็ตาม ในปี 2022 ที่ผ่านพ้นวิกฤติต่างๆ ช่วงโรคระบาดมาเรียบร้อยแล้ว ศิลปินและทีมงานในค่ายเริ่มอยู่ตัว อีซูมานคิดว่าถึงเวลาอันสมควรที่ควรจะสิ้นสุดสัญญาการเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับค่าย หลังจากก่อตั้งค่าย SM และทำงานด้วยกันมาทั้งหมด 25 ปี นับตั้งแต่ปี 1995 เป็นต้นมา

อย่างไรก็ตาม ทาง SM ยังคงอยู่ในช่วงการพิจารณาครั้งสุดท้ายถึงเรื่องนี้ว่าจะมีการสิ้นสุดสัญญาการเป็น Exclusive Producer ของอีซูมานจริงหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook