PROXIE พาเพลง "คนไม่คุย" ฟีเวอร์! ทะลุ 3 ล้านวิวแถมคนดังแห่คัฟเวอร์ | Sanook Music

PROXIE พาเพลง "คนไม่คุย" ฟีเวอร์! ทะลุ 3 ล้านวิวแถมคนดังแห่คัฟเวอร์

PROXIE พาเพลง "คนไม่คุย" ฟีเวอร์! ทะลุ 3 ล้านวิวแถมคนดังแห่คัฟเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 ล้านวิวแตกเป็นที่เรียบร้อยภายในไม่ถึงสัปดาห์ พร้อมตอกย้ำความปังอีกขั้นด้วยการไต่เทรนด์อันดับ 1 บน Tiktok สำหรับเพลง "คนไม่คุย (Silent Mode)" ซิงเกิลใหม่ล่าสุด ของ 6 หนุ่มวง PROXIE (พร็อกซี) อย่าง กร วรรณไพโรจน์, โชกุน ปวริศร์, อองรี ออสการ์, กัน รัชชานนท์, วิคเตอร์ วรเมธ และ คิม ปัณณธร บอยกรุ๊ป T-POP สุดฮอต จากค่าย bROTHERS MUSIC (บราเธอร์ มิวสิก) ภายใต้บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเม้นท์ จำกัด ของ ติ๊ก-เจษภาฎรณ์ ผลดี ซึ่งเป็นการร่วมงานกันอีกครั้งระหว่างโปรดิวเซอร์ฝีมือดีและนักแต่งเพลงแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง เอฟู ณรงค์ศักดิ์ และ ก๊อป ธานี ที่ดึงความเป็น PROXIE ออกมาได้อย่างลงตัว ทำให้เพลงนี้ฮิตติดกระแสอย่างรวดเร็วแบบที่ไม่ต้องสงสัย

การันตรีความฮอต เพราะแฟนคลับและเหล่าซุปตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทยร่วมชาเลนจ์ บน TikTok กันแบบจัดเต็ม ทั้ง บิ๊กบอส  ติ๊ก เจษฎาภรณ์, กัปตัน ชลธร, นนกุล ชานน, ฝน ศนันธฉัตร, วู้ดดี้ วุฒิธร, แพท ณปภา, อ๊ะอาย 4eve, Sarah Salola,  ขนมจีน กุลมาศ, เปรี้ยว ทัศนียา ฯลฯ  กับท่อนฮุคสุดคิวท์ที่ร้องว่า “เราลองเป็นแฟนกันเลยได้ไหม ก็เพราะฉันเป็นคนไม่คุย (คุยไม่เป็น)”

และนอกจากชาเลนจ์แล้ว ล่าสุดเพลงนี้ก็มีคัฟเวอร์เวอร์ชั่นต่างๆ ด้วย อย่างเช่นเวอร์ชั่นระนาดเอกโดย ฟีโน่-ปาเจร พัฒนศิริ เจ้าของเพจเฟสบุ๊คและ YouTube Fino the Ranad 

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

 

PROXIE เผยว่า “ต้องบอกว่าฟีดแบ็คดีเกินคาดเลยครับ ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ชอบเพลง "คนไม่คุย (Silent Mode)" ของ PROXIE เหมือนที่พวกเราชอบ แล้วหวังว่าเพลงนี้ยอดวิวจะทะลุ 10 ล้าน 50 ล้านเลย พวกเราดีใจมากๆ ที่ทุกคนมาร่วมสนุกกับ #คนไม่คุยchallenge  สำหรับใครยังไม่ได้ลองเล่น ก็สามารถใช้แผ่นเสียงของพวกเราทำชาเลนจ์บน Tiktok ได้เลย ไปสนุกและเอนจอยกับเพลงของเรากันเยอะๆ นะครับ”

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ PROXIE พาเพลง "คนไม่คุย" ฟีเวอร์! ทะลุ 3 ล้านวิวแถมคนดังแห่คัฟเวอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook