Adam Levine วง Maroon 5 งานเข้า! นางแบบสาวแฉเคยแอบคบกัน+ขอตั้งชื่อลูกตาม | Sanook Music

Adam Levine วง Maroon 5 งานเข้า! นางแบบสาวแฉเคยแอบคบกัน+ขอตั้งชื่อลูกตาม

Adam Levine วง Maroon 5 งานเข้า! นางแบบสาวแฉเคยแอบคบกัน+ขอตั้งชื่อลูกตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Adam Levine ถูกแฉโดยนางแบบและอินฟลูเอนเซอร์สาว Sumner Stroh ว่าเขากับเธอแอบคบกันลับหลังภรรยาสาว Behati Prinsloo แถมยังมีหลักฐานแชตขอตั้งชื่อลูกคนที่ 3 เป็นชื่อ Sumner ตามเธออีกด้วย

ภาพลักษณ์ family man สั่นสะเทือน เมื่อ Adam Levine นักร้องนำวง Maroon 5 ที่เป็นที่ทราบกันดีว่าเขาแต่งงานและมีลูกด้วยกันกับนางแบบสาว Behati Prinsloo ได้ 8 ปีแล้ว ตั้งแต่ปี 2014 แถมยังมีลูกด้วยกันถึง 2 คน หรือหนู Dusty Rose (2016) และ Gio Grace (2018) แต่จู่ๆ ก็โดน Sumner Stroh นางแบบและอินฟลูเอนเซอร์สาวทำคลิป TikTok แฉว่าเธอแอบคบหนุ่ม Adam Levine มาได้ราวๆ 1 ปีแล้ว โดยเธอกล่าวว่า

“ฉันแอบคบกับสามีของนางแบบ Victoria’s Secret คนหนึ่ง ตอนนั้นฉันยังเด็ก ไร้เดียงสา และเอาจริงๆ ฉันรู้สึกเหมือนถูกหลอกใช้”

เธอแนบรูปแชตจากใน DM ของ Instagram ที่เธอคุยกับหนุ่ม Adam ให้ทุกคนได้ดูด้วย เธอบอกว่าหลังจากที่เธอหยุดคุยกับเขาไปนานหลายเดือนแล้ว Adam ก็ส่งข้อความมาหาเธอว่า “โอเค ถามจริงจังนะ ผมกำลังจะมีลูกอีกคนหนึ่ง ถ้าเป็นผู้ชาย ผมอยากให้ชื่อ Sumner คุณโอเคไหม นี่จริงจังสุดๆ เลยนะ”

Adam Levine chatted with Sumner StrohAdam Levine chatted with Sumner Stroh

นอกจากนี้เธอยังแนบรูปแชตเก่าๆ ที่เคยคุยกันผ่าน DM แอคเคาท์ของ Adam Levine ให้ได้ดูกันด้วย

Sumner Stroh กล่าวว่า อันที่จริงแล้วก่อนหน้านี้เธอไม่เคยคิดจะออกมาพูดเรื่องนี้เลย แต่เพื่อนคนหนึ่งที่มีหลักฐานแชตของเธอดันเตรียมส่งไปขายให้กับหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ เธอจึงเลือกที่จะออกมาพูดเองดีกว่า เธอระบุว่า “ศีลธรรมของฉันมันถูกลดทอนลงโดยที่ฉันเองก็ไม่รู้ตัว ฉันถูกปั่นหัวอย่างจัง” “มันน่าอายมากที่ฉันเข้าไปเกี่ยวข้องกับผู้ชายที่ขาดจิตสำนึกและความน่าเคารพอย่างที่สุด”

หลังจากที่เธอโพสต์คลิปไป 10 ชั่วโมง มียอดเข้าชม 7.5 ล้านครั้ง เธอออกมาโพสต์วิดีโอคลิปที่ 2 ที่เธอออกมาอธิบายเพิ่มเติมว่า

“ฉันไม่ได้ออกมาขอความเห็นใจ และฉันก็รู้ดีว่าฉันไม่ได้เป็นเหยื่อในเรื่องนี้ ฉันไม่ได้เป็นคนที่เจ็บปวดจากเรื่องนี้ Behati และลูกๆ ของเธอต่างหาก และฉันก็ขอโทษเธอมากๆ ในเรื่องนั้นด้วย”

และเธอออกมาอธิบายเพิ่มเติมถึงประเด็นที่เธอบอกว่าเธอโดนปั่นหัวว่า

“ส่วนสำคัญที่สุดที่ฉันถูกหลอกก็คือ ฉันคิดว่าพวกเขากำลังจะเลิกกัน ตอนนั้นฉันเชื่อว่าพวกเขากำลังเงียบๆ เพื่อไม่ให้มีข่าวในแง่ลบออกมา และจากตามที่ฉันบอกไป ฉันเพิ่งมาอยู่ LA ใหม่ๆ ฉันเลยคิดไปเองว่าดาราชื่อดังก็คงทำแบบนี้กัน ทุกอย่างเลยออกมาเป็นแบบนี้”

“นั่นคือส่วนที่ฉันรู้สึกว่าโดนหลอก เพราะเขารู้ว่าฉันเชื่อทุกอย่างที่เขาพูด จากการที่ฉันเพิ่งเข้ามาอยู่ LA ใหม่ๆ เขาส่ง DM ตรงจากแอคเคาท์จริงของเขาเลย ฉันเลยไม่ได้สงสัยอะไรต่อจากนั้น แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าฉันถูกหลอกด้วยวิธีการพูดของเขา”

อย่างไรก็ตาม ทางด้านตัวแทนของฝ่าย Adam Levine รวมถึงครอบครัวอย่างภรรยา Behati Prinsloo ยังไม่ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook