JOHNNY STIMSON เตรียมส่งพลังสุดชิลล์ให้แฟนๆ ในคอนเสิร์ตที่ไทย 9 ธ.ค. นี้ | Sanook Music

JOHNNY STIMSON เตรียมส่งพลังสุดชิลล์ให้แฟนๆ ในคอนเสิร์ตที่ไทย 9 ธ.ค. นี้

JOHNNY STIMSON เตรียมส่งพลังสุดชิลล์ให้แฟนๆ ในคอนเสิร์ตที่ไทย 9 ธ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมรับพลังบวกกับเพลงคุณภาพและการแสดงสุดชิลของ JOHNNY STIMSON

ในคอนเสิร์ต JOHNNY’S WORLD (TOUR) ‘22

9 ธ.ค.นี้ ที่ ลิโด้ คอนเน็คท์ 3

 จำหน่ายบัตรรอบพรีเซลล์ 29 ก.ย. 65 และจำหน่ายบัตรทั่วไป 30 ก.ย. 65 ที่ livenation.co.th

เตรียมสัมผัสตัวตนและผลงานเพลงของ นักร้อง นักแต่งเพลงคุณภาพ Johnny Stimson (จอห์นนี่ สติมสัน) ศิลปินชาวอเมริกัน  ที่จะเผยให้แฟนๆ ได้รู้จักเขามากขึ้น ในคอนเสิร์ต Johnny Stimson JOHNNY’S WORLD (TOUR) ’22 โดยจะเปิดการแสดงในเอเชียที่ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ สิงคโปร์ และประเทศไทยบ้านเรา ซึ่งจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ ที่ลิโด้ คอนเน็คท์ 3 จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น เทโร

Johnny Stimson JOHNNY’S WORLD (TOUR) ’22

Johnny Stimson (จอห์นนี่ สติมสัน) ศิลปินมากความสามารถที่สามารถหยิบเรื่องราวความรัก ความผูกพัน ความฝัน และประสบการณ์ในชีวิตของเขาทั้งหมดมาแต่งเป็นบทเพลงที่สวยงามได้ ด้วยเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ สไตล์การร้องแบบอาร์แอนด์บี บวกกับแนวดนตรีป๊อบสมัยใหม่ ที่ทำให้บทเพลงของเขาอบอุ่นและสามารถเข้าถึงอารมณ์ความรู้สึกของผู้ฟัง พร้อมส่งมอบความรักผ่านเสียงดนตรีของเขาไปถึงแฟนเพลงทุกคน

ทั้งนี้ ศิลปินส่วนมากจะเริ่มสร้างชื่อเสียงของตนเองจากบ้านเกิด และจะเริ่มขยับขยายฐานแฟนไปในระดับโลก แต่ Johnny Stimson ต่างออกไป เขาได้รับการยอมรับในฝีมือทางดนตรีจากเพื่อนศิลปินอย่าง BTS, Elton John, Tori Kelly, aespa, The Boyz และอีกหลายๆ ศิลปิน จึงทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักตั้งแต่นั้นมา ในช่วงปี 2564 Johnny Stimson ออกผลงานอัลบั้ม Flower และอัลบั้ม Butterflies ซึ่งได้รับคำชมจากผู้ฟังอย่างล้นหลาม และทั้ง 2 อัลบั้มทำยอดขายรวมถึงยอดดาวน์โหลดได้ถึงระดับดับเบิ้ลแพลทินั่ม เป็นครั้งแรกในเกาหลีอีกด้วย

ล่าสุดในปี 2565 นี้ Johnny Stimson ได้ทยอยปล่อยซิงเกิ้ลในอัลบั้มใหม่ Johnny’s World (จอห์นนี่ส์ เวิลด์) พร้อมกับการออกทัวร์คอนเสิร์ตไปด้วย ขณะที่วงการเพลงนั้นเปลี่ยนแปลงและเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจใหม่ๆ จอห์นนี่ยังคงยึดมั่นในการทำเพลงของตัวเอง พร้อมส่งมอบความรัก เติมพลังบวกให้แฟนๆ ของเขาผ่านเสียงเพลงอยู่ตลอดเวลา

แฟนเพลงในเมืองไทยห้ามพลาด มารับพลังบวกกับบทเพลงของเขาด้วยกันในคอนเสิร์ต Johnny Stimson JOHNNY’S WORLD (TOUR) ’22 วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ ที่ลิโด้ คอนเน็คท์ บัตรราคาเริ่มต้น 1,800 บาท เปิดจำหน่ายบัตรสำหรับสมาชิก ไลฟ์ เนชั่น ในวันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายนนี้ ทาง www.livenation.co.th หรือที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 30 กันยายน 2565 เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2262 3838 โดยงานนี้จะจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามกฎของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ผู้ชมปลอดภัยและสนุกกับการชมการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook