ตั๊กแตน เผยคลิปมอบเงินล้านให้ครูเพลง พร้อมแคปชั่นขอบคุณที่ชุบเลี้ยงลูกเป็ดขี้เหร่คนนี้ | Sanook Music

ตั๊กแตน เผยคลิปมอบเงินล้านให้ครูเพลง พร้อมแคปชั่นขอบคุณที่ชุบเลี้ยงลูกเป็ดขี้เหร่คนนี้

ตั๊กแตน เผยคลิปมอบเงินล้านให้ครูเพลง พร้อมแคปชั่นขอบคุณที่ชุบเลี้ยงลูกเป็ดขี้เหร่คนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเซอร์ไพรส์ที่ทำให้หลายคนเสียน้ำตาในวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา เมื่อ ตั๊กแตน ชลดา (พบพร ภาคินทร์) ได้แสดงคอนเสิร์ตกับครูเพลงคู่บุญ ก่อนที่จะฉลองวันเกิดของทั้งสองและทำการมอบเงิน 2 ล้านบาทให้กับ 2 ครูเพลงพร้อมกันในงาน

ซึ่งในคลิปของตั๊กแตน ชลดา เป็นวินาทีที่เธอมอบเงินล้านให้กับครูเพลง อ.ยีนส์ ศิลาแลง และ อ.วสุ ห้าวหาญ ที่นั่งอยู่บนเก้าอี้พร้อมกราบขอบคุณ โดยพิธีกรในงานได้เป็นตัวแทนสื่อความรู้สึกที่ตั๊กแตนมีต่อครูทั้งสอง 

 

โดยในคลิปของตั๊กแตน เธอได้เขียนข้อความต่ออีกว่า "อาจารย์ที่รักยิ่งของแตน อยากดูแลให้มากกว่านี้ 2,000,000 ยังน้อยไปสำหรับบุคคลสองท่านนี้ รักมากๆ #ขอบคุณที่หยิบลูกเป็ดขี้เหร่คนนี้ มาชุบเลี้ยงอย่างดีนะคะ" จนหลายคนมาร่วมแสดงความยินดี 

ที่ผ่านมา อ.ยีนส์ ศิลาแลง และ อ.วสุ ห้าวหาญ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จเพลง  "อาทิหัวใจหลังดวงจันทร์", "แฟนเก็บ", "คำพิพากษา", "คืนใจให้กัน", "ดอกนีออนบานค่ำ", "สาวท้ายซอย", "เธอไม่ใช่แฟนฉัน ฉันไม่ใช่แฟนเธอ" ของตั๊กแตน และล่าสุดก็มีเพลงในโปรเจกต์ S2J (ศิษย์สองจารย์พเนจร) "จึ๊กกะดึ๋ย", "ผีเสื้อออนไลน์กับดอกไม้ดิจิตอล", "ของลับ", "จิบเบาๆ เหงาบางๆ" 

อัลบั้มภาพ 96 ภาพ

อัลบั้มภาพ 96 ภาพ ของ ตั๊กแตน เผยคลิปมอบเงินล้านให้ครูเพลง พร้อมแคปชั่นขอบคุณที่ชุบเลี้ยงลูกเป็ดขี้เหร่คนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook