นายอน TWICE ถูกชายต่างชาติสะกดรอยตามถึงประเทศเกาหลีใต้อีกครั้ง | Sanook Music

นายอน TWICE ถูกชายต่างชาติสะกดรอยตามถึงประเทศเกาหลีใต้อีกครั้ง

นายอน TWICE ถูกชายต่างชาติสะกดรอยตามถึงประเทศเกาหลีใต้อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สตอล์กเกอร์ชายชาวเยอรมันที่เคยมีประวัติสะกดรอยตามนักร้องไอดอลสาว นายอน หนึ่งในสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปวง TWICE เมื่อปี 2019 ปล่อยคลิปวิดีโอเปิดเผยว่าเขาได้เดินทางมาถึงประเทศเกาหลีใต้อีกครั้ง โดยมีเป้าหมายเพื่อมาเซอร์ไพรส์ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ นายอน

นายอน TWICEนายอน TWICE

ชายคนดังกล่าว ได้โพสต์คลิปวิดีโอ 'Happy Birthday to Nayeon' ผ่านบัญชี YouTube ส่วนตัว ภายในคลิปเขากำลังอ่านจดหมายซึ่งมีเนื้อหาถึง นายอน ท่ามกลางฉากหลังที่คล้ายถนนแห่งหนึ่งในประเทศเกาหลีใต้

"สุขสันต์วันเกิดนายอน ผมรักคุณและหวังว่าคุณจะมีวันคล้ายวันเกิดที่แสนวิเศษในวันนี้ ผมกลับมาที่ประเทศเกาหลีก็เพื่อเซอร์ไพรส์คุณ... ผมจะทำทุกอย่างเพื่อคุณ เหตุผลเดียวที่ผมกลับมาที่นี่ก็เพื่ออวยพรให้คุณมีความสุข

ผมเอาของขวัญวันเกิดชิ้นเล็กๆ มา 2 ชิ้น แต่ผมกำลังคิดวิธีที่จะมอบให้คุณอยู่ เพราะผมเองก็ไม่รู้ว่าเราจะพบกันเมื่อไหร่ ที่ไหน และอย่างไร... ผมกลับมาเกาหลีแม้มันจะไม่ง่ายนัก แต่เหตุผลเดียวที่ผมมาก็เพื่อทำให้คุณมีความสุข ผมรักและคิดถึงคุณมากนะ" พร้อมกันนั้นเขายังทิ้งช่องทางเพื่อให้ นายอน ติดต่อกลับไว้ด้วย

ชายคนนี้เคยสะกดรอยตาม นายอน อย่างเปิดเผย ทั้งเสาะหาข้อมูลที่อยู่เพื่อหาโอกาสใกล้ชิด รวมทั้งเดินทางร่วมเที่ยวบินและก่อความวุ่นวายขณะที่นักร้องสาวเดินทางกลับเกาหลีใต้หลังเสร็จสิ้นตารางงานในต่างประเทศ ทาง JYP Entertainment ต้นสังกัดของ นายอน จึงยื่นคำร้องดำเนินการทางกฎหมาย จนสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองส่งตัวสตอล์กเกอร์รายนี้กลับประเทศ และถูกสั่งห้ามเดินทางเข้าประเทศเกาหลีใต้ในระยะหนึ่ง

ล่าสุดตัวแทนของ JYP Entertainment เปิดเผยผ่านสื่อ News 1 ว่า ทางทีมผู้บริหารและทีมกฎหมายกำลังหารือถึงวิธีจัดการปัญหาสตอล์กเกอร์รายนี้อยู่

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ นายอน TWICE ถูกชายต่างชาติสะกดรอยตามถึงประเทศเกาหลีใต้อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook