เปิดตัวทะลุแสนวิว! SPRITE ปล่อย “BTS” เพลงใหม่แทนใจคนแอบชอบ ใกล้ไกลก็พร้อมไปหา | Sanook Music

เปิดตัวทะลุแสนวิว! SPRITE ปล่อย “BTS” เพลงใหม่แทนใจคนแอบชอบ ใกล้ไกลก็พร้อมไปหา

เปิดตัวทะลุแสนวิว! SPRITE ปล่อย “BTS” เพลงใหม่แทนใจคนแอบชอบ ใกล้ไกลก็พร้อมไปหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าปี 2022 เป็นปีทองของ SPRITE หรือ สไปร์ท-ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ ศิลปินวัย 17 ปี ที่เดินหน้าปล่อยซิงเกิลออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังไม่ขาดสาย เริ่มตั้งแต่เพลง “KIMINOTO”  ฟีเจอริ่งกับศิลปินรุ่นพี่อย่าง YOUNGOHM ต่อด้วย “RUN THE TOWN” ที่ SPRITE ไปฟีเจอริ่งร่วมกับเจ้าพ่อแรปเปอร์อย่าง F.HERO รวมถึง VannDa และ 1MILL ตามมาติดๆ กับเพลง “ไอ้หนุ่ย” เพลงจังหวะสนุกที่ SPRITE ชักชวนสองรุ่นพี่ในวงการเพลงอย่าง RachYO และ SEEDAA THEVILLAIN มาร่วมฟีเจอริ่ง นอกจากนี้ความฮอตของ SPRITE ยังกวาดทั้งงานคอนเสิร์ต งานร้องเพลง ทั้งไทย และต่างประเทศ รวมไปถึงโอกาสในการทำงานใหม่ๆ ในฐานะพรีเซนเตอร์สินค้า

ล่าสุด SPRITE ได้ออกซิงเกิลใหม่ “BTS” นั่งรถไฟฟ้าเดินทางไปจีบเธอที่แอบชอบ เนื้อหาติดหู ความหมายน่ารัก แถมชื่อเพลงยังชวนจดจำได้ไม่ยาก โดย SPRITE เล่าว่าแต่งเพลงนี้เอาไว้นานมากๆ แล้ว “ถ้าฟังดีๆ จะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกของคนขี้เหงาครับ มันเป็นเพลงที่ผมได้แรงบันดาลใจมาจากการเดินทางไปหาพี่ ๆ หรือไปทำงานด้วยการขึ้นรถไฟฟ้า BTS ครับ บวกกับช่วงนั้นผมแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่ง แต่ผมไม่กล้าทำอะไรมากไปกว่าขอแค่ได้แอบมอง แอบชอบเขาอยู่แบบนั้น BTS เป็นเพลงที่ผมอยากสื่อสารให้เธอคนนั้นได้รู้ว่า ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหน ผมก็พร้อมเดินทางไปหาเธอได้ทุกที่ไม่ว่าเส้นทางมันจะไกลแค่ไหนก็ตาม”

ที่ผ่านมา SPRITE ยังคงพัฒนาความสามารถให้เห็นการเติบโตขึ้นอยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการตั้งใจถ่ายทอดเรื่องราวผ่านทุกตัวอักษรจากการแต่งเนื้อเพลงด้วยตัวเอง หรือการทำงานด้านอื่นๆ ทำให้ในปีนี้ SPRITE กลายเป็นศิลปินดาวรุ่งมาแรงอีกคนที่น่าจับตามอง ไม่เพียงเท่านี้ความใฝ่ฝันอีกหนึ่งอย่างที่ SPRITE กำลังทำนั่นก็คือการมีอัลบั้มแรกในชีวิตเป็นของตัวเอง เชื่อเลยว่าปี 2022 นี้แฟนเพลงจะได้ฟังอัลบั้มแรกของ SPRITE อย่างแน่นอน 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เปิดตัวทะลุแสนวิว! SPRITE ปล่อย “BTS” เพลงใหม่แทนใจคนแอบชอบ ใกล้ไกลก็พร้อมไปหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook