Rihanna คอนเฟิร์มขึ้น "Super Bowl Halftime Show 2023" แรงสนั่นโซเชียล | Sanook Music

Rihanna คอนเฟิร์มขึ้น "Super Bowl Halftime Show 2023" แรงสนั่นโซเชียล

Rihanna คอนเฟิร์มขึ้น "Super Bowl Halftime Show 2023" แรงสนั่นโซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นการคัมแบ็กของ Rihanna ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก เมื่อสื่อต่างชาติรายงานว่าเธอตัว Rihanna ที่ช่วงหลังหันไปโฟกัสบทบาทเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง Fenty ได้เจรจาและเตรียมขึ้นโชว์แห่งประวัติศาสตร์สุดอลังการอย่าง Super Bowl Halftime Show 2023 แล้ว

โดยไม่นานหลังจากหลายสื่อรายงานว่าทาง Rihanna ตอบรับขึ้นแสดง ทุกช่องทางโซเชียลของ Rihanna โพสต์ภาพมือที่ถือลูกบอลที่เป็นสัญลักษณ์ของกีฬา อเมริกัน ฟุตบอล ที่หลายคนมองว่าเป็นเหมือนการคอนเฟิร์มข่าว จนฟีดแบคถล่มทลาย ซึ่งการแสดงนี้จะเกิดวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2023 (ช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2023 ตามเวลาประเทศไทย) ณ สนามกีฬา State Farm Stadium ที่อยู่ในเมืองเกล็นเดล รัฐแอริโซนา

Photo by Rich Fury/Getty Images for Fenty Beauty & Fenty Skin

การกลับมาของ Rihanna ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ เพราะนอกจากความสำเร็จกับแบรนด์ Fenty ที่ขยายใหญ่โตจนทำให้เธอเป็นนักธุรกิจพันล้าน ที่ผ่านมาเธอได้ห่างจากการปล่อยอัลบั้มไปถึง 6 ปีนับจากผลงานชุด Anti ในปี 2016 และที่ผ่านมาก็มีข่าวเรื่องอัลบั้มชุดที่ 9 เรื่อยๆ ที่แฟนๆ ลุ้นให้เธอปล่อย จนเราต้องมาติดตามว่าใน 5 เดือนก่อนงานเธอจะมีผลงานอะไรมาเซอร์ไพรส์ หรือจะใช้เวที Super Bowl เป็นที่เปิดตัวผลงานใหม่เธอหรือไม่

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Rihanna คอนเฟิร์มขึ้น "Super Bowl Halftime Show 2023" แรงสนั่นโซเชียล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook