Joji เตรียมส่งอัลบั้มใหม่ “SMITHEREENS” ให้ฟังแน่นอน 4 พ.ย.นี้ | Sanook Music

Joji เตรียมส่งอัลบั้มใหม่ “SMITHEREENS” ให้ฟังแน่นอน 4 พ.ย.นี้

Joji เตรียมส่งอัลบั้มใหม่ “SMITHEREENS” ให้ฟังแน่นอน 4 พ.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Joji (โจจิ) ศิลปินหนุ่มเจ้าของยอดสตรีมกว่า 12 พันล้านครั้ง ที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในศิลปินที่มีเสน่ห์และมีความน่าค้นหาในตัวมากที่สุด ปล่อยซิงเกิล​ “Glimpse of Us” เพลงใหม่จากอัลบั้มใหม่ออกมาให้ฟังตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เมื่อทำยอดขายได้ในระดับแผ่นเสียงทองคำ พร้อมเป็นเพลงที่ติดชาร์ตเพลงฮิต Billboard Top 100 ได้สูงที่สุดของ Joji เมื่อขึ้นไปถึงอันดับ 8 และถูกสตรีมฟังถึงกว่า 520 ล้านครั้ง จนแฟนๆ ใจจอจ่อว่า อัลบั้มใหม่ของหนุ่มเก่งรายนี้จะปล่อยออกมาให้ฟังเมื่อไร

และวันนี้ Joji ก็ประกาศกำหนดส่งงานชุดใหม่ให้แฟนเพลงได้ฟังออกมาแล้ว โดยอัลบั้มชุดนี้ที่ใช้ชื่อว่า SMITHEREENS จะมีให้ฟังแน่นอน 4 พฤศจิกายนนี้ แล้วไม่ใช่มีข่าวดีแค่ข่าวเดียว เพราะ Joji ยังมีข่าวดีข่าวที่สองให้ดีใจกันเป็นดับเบิ้ล ด้วยการส่งซิงเกิลที่สองจากงานชุดนี้ “YUKON (INTERLUDE)” ออกมาให้ฟังเรียบร้อยแล้ว เป็นเพลงที่ Joji แต่งและโปรดิวซ์ด้วยตัวเอง ร่วมกับ Isaac Sleator (ไอแซ็ก สลีเตอร์)

JojiJoji

สำหรับมิวสิกวิดีโอ “YUKON (INTERLUDE)” เป็นผลงานการกำกับของ Joji และ BRTHR (บราเธอร์) ที่อยู่เบื้องหลังมิวสิกวิดีโอที่เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์ของศิลปินดังๆ มากมาย อาทิ Lana Del Rey (ลานา เดล เรย์), The Weeknd (เดอะ วีคเอนด์) ทั้งคู่ร่วมกันสร้างภาพที่ปรากฏไปพร้อมกับเสียงได้อย่างมีบรรยากาศเฉพาะตัว สไตล์ที่เข้ากับดนตรี โดยเฉพาะอารมณ์ที่ล่องลอย ที่ทำให้ปล่อยอารมณ์ไปกับเสียงเพลงยามได้ชม ที่พิเศษสุดๆ ก็คือ Joji ยังเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ด้วยตัวเอง ที่เป็นการปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอหนแรกของเขาในรอบเกือบๆ 2 ปีเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook