ทะลุล้านวิว! “ยอดรักประจำปี” เอ็มวีสรุปความรักของ “อิสร์ อิสรพงศ์” ส่งท้ายอัลบั้มแรกในชีวิต | Sanook Music

ทะลุล้านวิว! “ยอดรักประจำปี” เอ็มวีสรุปความรักของ “อิสร์ อิสรพงศ์” ส่งท้ายอัลบั้มแรกในชีวิต

ทะลุล้านวิว! “ยอดรักประจำปี” เอ็มวีสรุปความรักของ “อิสร์ อิสรพงศ์” ส่งท้ายอัลบั้มแรกในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบแบบแฮปปี้เอนดิ้งทำแฟนๆ อินตามกันเลยทีเดียว สำหรับเรื่องราวความรักของหนุ่มข้าราชการซีน้อย “อิสร์ อิสรพงศ์” ที่เดินทางมาถึงบทสรุปกันแล้ว กับมิวสิกวิดีโอเพลง “ยอดรักประจำปี” เพลงที่ 5 ในอัลบั้ม เงินเดือนน้อยคอยวาสนา แนวเพลงรักฟินๆ ที่จะทำให้ทุกคนได้อินไปกับบทสรุปของเรื่องราวความรักระหว่าง อิสร์ และ บัว

โดยเอ็มวีนี้มีเนื้อหาน่ารักๆ กับการสรุปผลงานประจำปี ที่ออกมาดีจนได้เลื่อนขั้น แล้วหันมาถามยอดจีบที่เสนอค้างไว้ กับโปรเจคท์สู่ขอ ช่วยเซ็นอนุมัติรับรักหน่อยได้ไหม อยากเป็นแฟนตัวจริงสักที งานเพลงอ้อนๆ ผ่านน้ำเสียงหวานๆ ผสมผสานดนตรีสุดแสนไพเราะ  รับรองได้ว่าแฟนๆของหนุ่ม “อิสร์” จะฟินและอมยิ้มตามไปกับเพลง “ยอดรักประจำปี” อย่างแน่นอน แต่งคำร้อง-ทำนองโดย ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงดนตรีโดย บวรภัส จินต์ประเสริฐ

ในส่วนของมิวสิกวิดีโอเพลง “ยอดรักประจำปี” จะเป็นการประมวลภาพต่างๆที่เกิดขึ้นระหว่าง อิสร์ และ บัว จากทั้ง 4 เพลง ผ่านจอโปรเจคเตอร์การประชุมสรุปงานประจำปี 2565 ไม่ว่าจะเป็นเพลง จะเปย์ให้ยับ, รัก พัก ผ่อน, ตัวเพื่อชาติ หัวใจเพื่อเธอ และ รักทันใจ ที่มีทั้งสายเปย์ สายผ่อน สายอ้อน อีกทั้งยังยอมเอาชีวิตเข้าแลกเพื่อปกป้องคนที่รัก และเมื่อความรู้สึกดีๆ ยังคงมีให้กันและกันอย่างต่อเนื่องขนาดนี้ แถมตำแหน่งหน้าที่ก็ปรับขึ้นได้อย่างที่หวังแล้ว ถึงเวลาที่ต้องประกาศให้ทราบโดยทั่วกันสักที แฟนๆ สามารถเข้าไปฟินด้วยกันได้แล้ว จนล่าสุดยอดวิวเพลงผ่านหลักล้านไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 29 กันยายน) 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ทะลุล้านวิว! “ยอดรักประจำปี” เอ็มวีสรุปความรักของ “อิสร์ อิสรพงศ์” ส่งท้ายอัลบั้มแรกในชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook