ปาล์มมี่ โพสต์ขอโทษแฟนๆ Big Ass หลังพา "อ๊อฟ" มาเละในเอ็มวีใหม่ “ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค” | Sanook Music

ปาล์มมี่ โพสต์ขอโทษแฟนๆ Big Ass หลังพา "อ๊อฟ" มาเละในเอ็มวีใหม่ “ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค”

ปาล์มมี่ โพสต์ขอโทษแฟนๆ Big Ass หลังพา "อ๊อฟ" มาเละในเอ็มวีใหม่ “ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเรื่องราวที่เรียกได้ว่าอลหม่านสุดๆ แล้ว เอ็มวีเพลง  “ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค” ของ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ก็เป็นที่พูดถึงในแง่เอ็มวีที่เต็มไปด้วยแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ อย่างเช่นทีมนักแสดงหอแต๋วแตก และ อ๊อฟ-พูนศักดิ์ จตุระบุล Label Director ค่าย genie records 

โดยปาล์มมี่ได้พิมพ์ข้อความว่าถึงพชร์ อานนท์ ที่ทำหน้าที่กำกับมิวสิควิดีโอไว้ว่า "ขอขอบพระคุณ @poj_arnon6565 พี่พชร์มากมากค่ะที่ตกลงมาทำงานนี้ให้มี่ งานออกมาสมใจเลยค่ะ สุดยอดมากมากค่ะ"  และทางส่วนของ อ๊อฟ Big Ass  ก็พิมพ์ไว้ว่า "ขอบพระคุณ @poonsak มากมากนะคะ ที่สุดของผู้บริหารค่ายลงมาเละเองเลยค่ะ ขออนุญาติและโทษอภัยแฟนแฟน @bigassrockband ด้วยค่ะ"

ส่วนอ๊อฟ Big Ass ได้เขียนว่า " #ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค เหมือนได้เข้าไปอยู่ในโลกของพี่พชร์ อานนท์ 1 วันเต็มๆ รู้สึกทึ่งตั้งแต่คอสตูม, ของประกอบฉากที่ดูจริงจังไปหมด (ประมาณว่าจัดงานแต่งงานย่อมๆ จริงๆได้เลย), รถดับเพลิง!!รวมไปถึงถังดับเพลิงใหญ่สองถังเผื่อไว้ในกรณีที่ต้องมีฉากเผาชุดเจ้าสาว!! พอถึงเวลาเริ่มถ่ายจริง ผมได้เห็นผู้ชายที่น่าจะมีความสุขที่สุดในโลกคนหนึ่ง ระเบิดพลังทุกส่วนออกมาทำในสิ่งอยู่ในสมองของเขา ดุดัน จริงจัง และลื่นไหลกับเรื่องราวในหนังไปเรื่อยๆ ยากที่ใครจะคาดเดาตอนจบ เป็นประสบการณ์การออกกองที่ตื่นเต้น เร้าใจที่สุดในชีวิตครั้งหนึ่ง ขอบคุณพี่พชร์และทีมงานพี่พชร์ทุกคน มากๆที่เนรมิตทุกอย่างให้ใน MV นี้ ทุกคนชอบงานนี้มากครับ สำหรับผมพี่พชร์คือ Super Artist ครับ!!!"

สำหรับการทำงานเอ็มวีนี้นอกจาก อ๊อฟ Big Ass แล้ว ก็ยังมี  นาง-ศิริพร อำไพพงษ์ เจ้าของเพลง "โบว์รักสีดำ" ที่เดินทางจากจังหวัดอุดรธานีมาเข้าฉากในเอ็มวี ซึ่งสร้างความดีใจอย่างมากให้กับปาล์มมี่ 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ปาล์มมี่ โพสต์ขอโทษแฟนๆ Big Ass หลังพา "อ๊อฟ" มาเละในเอ็มวีใหม่ “ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook