รีวิวคอนเสิร์ต SEVENTEEN บทพิสูจน์ของการเป็น K-POP เพอร์ฟอร์เมอร์ที่แท้จริง | Sanook Music

รีวิวคอนเสิร์ต SEVENTEEN บทพิสูจน์ของการเป็น K-POP เพอร์ฟอร์เมอร์ที่แท้จริง

รีวิวคอนเสิร์ต SEVENTEEN บทพิสูจน์ของการเป็น K-POP เพอร์ฟอร์เมอร์ที่แท้จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SEVENTEEN เดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตในไทยอีกครั้งหลังจากห่างหายกันไปในช่วง COVID-19 แต่การกลับมาในครั้งนี้พวกเขากลับมาพร้อมสมาชิกครบทุกคน และการแสดงที่จัดเต็มทั้งร้อง เล่น เต้น ซึ้ง ที่พิสูจน์ฝีมือของพวกเขาได้อย่างชัดเจนว่าพวกเขาคือเพอร์ฟอร์เมอร์ตัวจริงที่อยากให้ทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ด้อมไหน ต้องได้ดูสักครั้งในชีวิตจริงๆ

คอนเสิร์ต SEVENTEEN WORLD TOUR [BE THE SUN] LIVE IN BANGKOK สเกลเวิลด์ทัวร์ของ 13 หนุ่ม SEVENTEEN บอยกรุ๊ปชั้นแนวหน้าของเกาหลีใต้ จัดขึ้นในกรุงเทพทั้งหมด 2 วันติด วันที่ 1-2 ตุลาคม ที่ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดย Live Nation Tero รอบที่เราได้ดูเป็นรอบวันเสาร์ แฟนๆ มากันแน่นฮอลล์ และคอนเสิร์ตเริ่มตรงเวลาตามมาตรฐานคอนเสิร์ตเกาหลี

SEVENTEEN WORLD TOUR [BE THE SUN] LIVE IN BANGKOK

19.05 น. 13 หนุ่มปรากฏตัวในชุดดำปักทองแสนเท่แสนฮอตเหมือนกับชื่อเพลงแรก “HOT” ต่อด้วย “March” และ “HIT” ก่อนจะทักทายกะรัต (ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยด้วยท่าทีกระตือรือร้น และไปสนุกกันต่อกับ “Rock With You” เวอร์ชั่นร็อคกว่าเดิม และเพิ่มความมันกับ “2 MINUS 1” ที่ทำให้บรรยากาศในฮอลล์ร้อนแรงและพลุ่งพล่านกันสุดๆ

หนุ่มๆ กลับเข้าหลังเวทีพร้อม VCR ภาพสวยๆ ก่อนออกมาอีกครั้งกับการแสดงแบบยูนิต ทั้งเพอร์ฟอร์มานซ์ โวคอล และแร็ปกับ “Moonwalker”, “Wave”, “Come to Me” ที่จบด้วยความน่ารักสดใส ต่อด้วย “Imperfect Love” เพิ่มอารมณ์ซึ้งๆ ให้กับโชว์และให้แฟนๆ ได้ร้องตาม แต่พวกเขาก็ไม่ปล่อยให้เราซึ้งได้นาน เพราะ Hip-Hop team ออกมารับช่วงต่อกับ “GAM3 BO1” ที่นาทีนี้ชาวกะรัตทั้งไทยและเทศลุกขึ้นจากเก้าอี้กันอย่างพร้อมเพรียงเพราะหัวใจเรียกร้องให้โยก จนมันกันอย่างต่อเนื่องไปถึง “Back It Up”

SEVENTEEN WORLD TOUR [BE THE SUN] LIVE IN BANGKOK

SEVENTEEN WORLD TOUR [BE THE SUN] LIVE IN BANGKOK

SEVENTEEN WORLD TOUR [BE THE SUN] LIVE IN BANGKOK

หมดช่วงเท่ๆ ก็ไปต่อกันที่ช่วงม่วนคักๆ กับ “Mansae” ในชุดเอี๊ยมแดงที่หนุ่มๆ SEVENTEEN ให้แฟนๆ โบกบง (แท่งไฟ) ซ้ายขวาตามจังหวะช้า-เร็วกันอย่างพร้อมเพรียง ต่อด้วยเซ็ตเพลงสนุกสุดๆ อย่าง “Left & Right” และ “Very Nice” ที่ไม่มีใครนั่งติดเก้าอี้กันอีกต่อไป และต่อกันที่เซ็กชั่นต่อไปทั้ง “Shadow”, “Crush” และ “_WORLD” ในลุคชุดดำสุดเท่ ไม่ว่าจะลุคหนุ่มข้างบ้านแสนซน หรือหนุ่มรุ่นพี่สุดเท่ หนุ่มๆ SEVENTEEN ก็มอบให้แฟนๆ ได้ทุกลุคจริงๆ

เวลาผ่านไปเร็วมาก จู่ๆ ก็เข้าสู่ช่วงอังกอร์อย่างเป็นทางการ หนุ่มๆ ทั้ง 13 คนออกมาอีกครั้งในเสื้อยืดที่เป็น official merchandise ของทัวร์คอนเสิร์ต BE THE SUN ร้องเพลงน่ารักๆ อย่าง “Darl+ing” เพลงซึ้งๆ อย่าง “Our Dawn Is Hotter Than Day” ก่อนจะปิดโชว์ด้วยการเต้นส่งท้ายสนุกๆ สไตล์ SEVENTEEN ชนิดที่เรียกว่า ถ้าเหงื่อไม่ออก ไม่ให้กลับบ้าน กับเพลง “Snap Shoot” และ “Very Nice” ที่ชวนแฟนคลับเต้นกันจนต้องร้องขอชีวิต เป็นคอนเสิร์ตที่ไม่ว่าใครได้ไปดูก็ต้องลุกขึ้นเต้นเพราะความสนุกกับเพลงสุดคึกคักและพลังการเอนเตอร์เทนของหนุ่มๆ ทุกคนที่ส่งถึงแฟนๆ ได้อย่างทั่วถึงทั้งฮอลล์จริงๆ

SEVENTEEN WORLD TOUR [BE THE SUN] LIVE IN BANGKOK

ทั้งการพูดคุย ชวนร้อง ชวนเต้น การเอนเตอร์เทน การใช้พื้นที่ทุกส่วนของเวที ความพร้อมเพรียงในการเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ของสมาชิก SEVENTEEN แรงดีไม่มีตกตลอดทั้งคอนเสิร์ต ความเป็นกันเองกับแฟนๆ และพลังอันล้นเหลือของหนุ่มๆ ทุกคน แฟนๆ ได้รับความสุขจากโชว์ของ SEVENTEEN อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย ไม่น่าแปลกใจเลยที่มาไทยกี่ครั้งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทุกครั้ง และเราเชื่อว่านี่เป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นว่า SEVENTEEN เป็นวง K-POP ที่เป็นเพอร์ฟอร์เมอร์ที่แท้จริง และครั้งหน้าแฟนๆ ชาวไทยจะได้ชมคอนเสิร์ต SEVENTEEN ในสเกลที่ใหญ่ขึ้นอย่างที่พวกเขาได้ให้สัญญาไว้กับพวกเราแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook