YG แถลงการณ์เตรียมเอาผิดผู้ปล่อยรูปส่วนตัว “เจนนี่ BLACKPINK” หลังมีข่าวกับ “วี BTS” | Sanook Music

YG แถลงการณ์เตรียมเอาผิดผู้ปล่อยรูปส่วนตัว “เจนนี่ BLACKPINK” หลังมีข่าวกับ “วี BTS”

YG แถลงการณ์เตรียมเอาผิดผู้ปล่อยรูปส่วนตัว “เจนนี่ BLACKPINK” หลังมีข่าวกับ “วี BTS”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีภาพของ เจนนี่ BLACKPINK และ วี BTS ปล่อยลงในโลกโซเชียลโดยผู้ใช้อินเตอร์รายหนึ่งมาสักระยะ ในที่สุดวันนี้ (3 ต.ค.) ทางด้านของ YG Entertainment ต้นสังกัดของ เจนนี่ BLACKPINK แถลงการณ์อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วว่า กำลังเตรียมเอาผิดกับผู้ที่ปล่อยรูปส่วนตัวของเจนนี่ BLACKPINK อย่างจริงจัง โดยเบื้องต้นทางค่ายได้รวบรวมหลักฐานทั้งหมดและส่งคำรองไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอสืบสวนหาตัวการที่ปล่อยภาพส่วนตัวของเจนนี่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่เดือนกันยายน และทาง YG จะติดตามเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง

และเพื่อลดความเสียหายต่อรูปคดี ทาง YG จะของดเว้นการพูดถึงเรื่องนี้ในที่สาธารณะ แต่สำหรับข่าวลือ คำกล่าวหา การจู่โจมส่วนตัว การคุกคามทางเพศ และการรุกล้ำความเป็นส่วนตัวที่เกิดขึ้นตลอดที่ผ่าน ทางค่ายพยายามออกมารับผิดชอบ และไม่สามารถทนให้เรื่องนี้เกิดขึ้นต่อไปได้อีก ทางค่ายจึงตัดสินใจดำเนินคดีในเรื่องนี้เพื่อจัดการเรื่องนี้ให้ถูกต้อง

ทั้งนี้ การเผยแพร่ ส่งต่อรูปส่วนตัวของผู้อื่นในโลกออนไลน์โดยที่เจ้าของรูปไม่ยินยอม ถือเป็นความผิดตามข้อกฎหมาย ทางค่ายก็จะดำเนินคดีต่อผู้ที่กระทำผิดอย่างจริงจังเช่นกัน เพื่อหลีกเลี่ยงการเผยแพร่ และบิดเบือนข้อมูลที่ยังไม่ได้รับการยืนยัน

อัลบั้มภาพ 82 ภาพ

อัลบั้มภาพ 82 ภาพ ของ YG แถลงการณ์เตรียมเอาผิดผู้ปล่อยรูปส่วนตัว “เจนนี่ BLACKPINK” หลังมีข่าวกับ “วี BTS”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook