ชาวเน็ตห่วง “วอนยอง IVE” ผอมลงกว่าเดิม+ตารางงานแน่นเกินไป | Sanook Music

ชาวเน็ตห่วง “วอนยอง IVE” ผอมลงกว่าเดิม+ตารางงานแน่นเกินไป

ชาวเน็ตห่วง “วอนยอง IVE” ผอมลงกว่าเดิม+ตารางงานแน่นเกินไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วอนยอง (Wonyoung) วง IVE ในลุคล่าสุดที่ปรากฏตัวในรายการ MCOUNTDOWN เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา มีกระแสจากแฟนๆ และชาวเน็ตที่แอบเป็นห่วงสุขภาพของเธอ เมื่อสังเกตเห็นว่ารูปร่างของเธอผอมลงกว่าเดิมมาก และยังเห็นถึงตารางงานแน่นขนัดที่อาจทำให้เธอพักผ่อนไม่เพียงพอได้อีกด้วย

โดยลุคของ วอนยอง ที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ในโลกอินเตอร์เน็ตอยู่ตอนนี้ ขึ้นเวทีของรายการ MCOUNTDOWN เพื่อโปรโมตเพลงล่าสุดของวง IVE อย่าง “After Like” ร่วมกับเพื่อนๆ ในวง แต่หลังจากนั้น วอนยอง ต้องเดินทางเพื่อโปรโมตแฟชั่นแบรนด์ที่เธอเป็นพรีเซนเตอร์คนเดียวที่ปารีส ใน Paris Fashion Week โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่วัน ก่อนบินกลับเกาหลีเพื่อร่วมเทศกาลดนตรีของมหาวิทยาลัยอีกหลายแห่ง แล้วยังต้องมาเป็นพิธีกรให้กับรายการออกอากาศสดอย่าง Music Bank อีกด้วย

ถึงแม้ว่าวอนยองจะยังคงทำงานต่างๆ ทั้งการแสดงบนเวที และการเป็นพิธีกรรายการได้อย่างมืออาชีพ แต่ด้วยตารางงานที่แน่นขนัด และรูปร่างที่ผอมลงอย่างเห็นได้ชัดของวอนยอง ชาวเน็ตจึงเป็นห่วงถึงสุขภาพของวอนยอง และเรียกร้องให้ค่ายต้นสังกัด Starship Entertainment ให้เวลาพักผ่อนและดูแลสุขภาพของวอนยองให้มากขึ้น

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ ชาวเน็ตห่วง “วอนยอง IVE” ผอมลงกว่าเดิม+ตารางงานแน่นเกินไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook