Taylor Swift ร้องเพลง “Carolina” ประกอบหนัง Where the Crawdads Sing ของ Reese Witherspoon | Sanook Music

Taylor Swift ร้องเพลง “Carolina” ประกอบหนัง Where the Crawdads Sing ของ Reese Witherspoon

Taylor Swift ร้องเพลง “Carolina” ประกอบหนัง Where the Crawdads Sing ของ Reese Witherspoon
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Taylor Swift ทั้งร้องและแต่งเพลงประกอบหนังให้ Reese Witherspoon ที่ทั้งนำแสดงและอำนวยการสร้างเอง

Where the Crawdads Sing ปมรักในบึงลึกนอกจากจะชนะใจคนดูจากหลายประเทศ ทำคะแนน Rotten Tomatoes Audience Score สูงถึง 96% การันตีความสนุกแบบครบรส ความรัก การเอาตัวรอดและปมปริศนาฆาตกรรม ยังได้นักร้องสาวตัวแม่อย่าง Taylor Swift มาประพันธ์และขับร้องเพลง “Carolina” ให้อีกด้วย

Taylor Swift เองก็ได้รับแรงบันดาลใจในการแต่งและร้องเพลงต้นฉบับสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ “การที่ Taylor Swift แต่งเพลงสำหรับหนังเรื่องนี้โดยอิงจากตัวละครเหล่านี้เป็นของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เราจะได้รับค่ะ” Reese Witherspoon กล่าว “เราได้รับโทรศัพท์จากเทย์เลอร์และทีมงานของเธอที่บอกเราว่าเธอได้แต่งเพลง 'Carolina' ที่รวมเอาองค์ประกอบที่หลอกหลอนมากมายในหนังเรื่องนี้เข้าไว้ด้วยกัน ฉันได้คุยกับเธอสองสามครั้งเกี่ยวกับแรงบันดาลใจของเพลงและวิธีที่เธอเขียน เห็นได้ชัดว่าเธอเป็นนักแต่งเพลงที่เก่งและงดงาม ทำให้เพลงนั้นสมบูรณ์แบบสำหรับหนังเรื่องนี้ แล้วใครล่ะคะที่จะไม่ชอบเพลงที่งดงามและตราตรึงใจของ Taylor Swift”

Taylor Swift ใช้เครื่องดนตรีจากยุคสมัยของภาพยนตร์เรื่องนี้ในการทำเพลง “Where The Crawdads Sing เป็นหนังสือที่ฉันหลงใหลในตอนที่ฉันได้อ่านมันเมื่อหลายปีก่อน” Taylor Swift กล่าว “ทันทีที่ฉันได้ยินว่ากำลังมีการสร้างหนังเรื่องนี้ ที่นำแสดงโดย Daisy Edgar-Jones ที่น่าทึ่ง และอำนวยการสร้างโดย Reese Witherspoon ผู้ยอดเยี่ยม ฉันรู้ว่าฉันต้องการเป็นส่วนหนึ่งของมันทางด้านดนตรี ฉันได้แต่งเพลง 'Carolina' คนเดียวและขอให้เพื่อนของฉัน ‘Aaron Dessner’ เป็นคนอำนวยการสร้างเพลงนี้ ฉันต้องการสร้างบางสิ่งที่หลอกหลอนและงดงามเกินจริงเพื่อให้เข้ากับเรื่องราวที่ชวนให้หลงใหลนี้ค่ะ”

Where the Crawdads Sing ปมรักในบึงลึก “คยา” (Daisy Edgar-Jones) เด็กสาวบึงน้ำที่ถูกทอดทิ้งให้อยู่ตัวคนเดียวในบึงลึกอันตรายของนอร์ธ แคโรไลน่า เป็นเวลาหลายปีมาแล้วที่มีข่าวลือเรื่อง “ยายเด็กบึงน้ำเน่า” ที่ถูกรังเกียจเหยียดหยามและถูกกีดกันออกจากชุมชน แต่แล้วเมื่อเธอได้พบกับชายหนุ่มสองคนที่เข้ามาในชีวิตของเธอ เรื่องราวความลับที่มีแต่บึงลึกเท่านั้นที่รู้ดีจึงเริ่มขึ้น เมื่อมีเด็กหนุ่มคนหนึ่งถูกพบว่าเสียชีวิต เธอจึงถูกคนในชุมชนมองว่าเป็นผู้ต้องสงสัยหลักในทันที อำนวยการสร้างโดยดาราออสการ์ Reese Witherspoon เพลงประกอบภาพยนตร์โดย Taylor Swift ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook