iAM จับมือ SCA ส่งรุ่น 4 วงไอดอลหญิงวง BNK48 เทรนนิ่งทักษะ (อัลบั้มภาพ) | Sanook Music

iAM จับมือ SCA ส่งรุ่น 4 วงไอดอลหญิงวง BNK48 เทรนนิ่งทักษะ (อัลบั้มภาพ)

iAM จับมือ SCA ส่งรุ่น 4 วงไอดอลหญิงวง BNK48 เทรนนิ่งทักษะ (อัลบั้มภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทาง iAM ได้จับมือกับ วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) เพื่อพัฒนาศักยภาพศิลปินสู่แถวหน้าระดับสากล ซึ่งล่าสุดได้มีงานแถลงข่าวโดย ณัฐพล บวรวัฒนะ ตำแหน่ง ประธานฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) ทเผยว่าทางต้นสังกัดดูแลบริหารงานศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 และศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48 ได้มองเห็นโอกาสที่พัฒนา BNK48 รุ่น 4 และต่อยอดให้เด็กรุ่นใหม่ได้เรียนรู้และพัฒนาศักยภาพตัวเอง จึงจับมือกับทาง SCA เพื่อสานต่อพันธมิตรด้านนี้ 

ส่วนทางด้าน ธนภูมิ เกียรติสงคราม ประธานผู้บริหาร CEO (Chief Executive Officer) วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) เผยว่า “ว่าปัจจุบันมีวงการดนตรีมีศิลปินเกิดใหม่ตลอดเวลา เด็กรุ่นใหม่มีความสามารถ แต่การจะเป็นศิลปินมืออาชีพผมมองว่าศิลปินต้องได้รับการพัฒนาศักยภาพรอบด้าน เพื่อมุ่งมั่นและพัฒนาตนเองให้เป็นศิลปินมืออาชีพที่มีคุณภาพระดับสากล ผมมองเห็นโอกาสในการเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจเพลงในอนาคต ศิลปินรุ่นใหม่มีความสามารถและมีพรสวรรค์แต่การได้ฝึกฝนทักษะการร้องเพลง การเต้น และการพัฒนาบุคลิกภาพ โดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์จะช่วยพัฒนาและส่งเสริมให้ศิลปินไปไกลกว่าเดิมสามารถก้าวไปสู่ระดับอินเตอร์ได้ ผมรู้สึกยินดีที่ทางค่าย iAM ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ SCA (Superstar College of Arts) สถาบันสอนดนตรีที่มีคุณภาพและใหญ่ที่สุดอันดับหนึ่งของประเทศไทยและได้รับการรับรองโดยกระทรวงศึกษาธิการ”

ภายในงานมีโชว์มินิคอนเสิร์ตจากตัวแทนศิลปิน BNK48 รุ่น 1 รุ่น 2 และรุ่น 3 อย่าง Pupe (ปูเป้), Jane (เจน), Niky (นิกี้), Paeyah (ปาเอญ่า), Hoop (ฮูพ), Pancake (แพนเค้ก) ด้วย ซึ่งทาง Sanook ได้เก็บภาพบรรยากาศมาด้วย 

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ iAM จับมือ SCA ส่งรุ่น 4 วงไอดอลหญิงวง BNK48 เทรนนิ่งทักษะ (อัลบั้มภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook