Boys Like Girls เตรียมบุกไทยกับคอนเสิร์ตครั้งแรก 17 ต.ค. นี้ | Sanook Music

Boys Like Girls เตรียมบุกไทยกับคอนเสิร์ตครั้งแรก 17 ต.ค. นี้

Boys Like Girls เตรียมบุกไทยกับคอนเสิร์ตครั้งแรก 17 ต.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ Boys Likes Girls ห้ามพลาดกับคอนเสิร์ตวงป็อปพังค์ระดับตำนานอย่าง Boys Like Girls ในประเทศไทย กับงาน Budweiser Club Presents Boys Like Girls Live In Bangkok ในวันที่ 17 ตุลาคม 2565 ณ ลิโด้ คอนเน็ค จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ Ticketmelon

Defiance Entertainment (ดีไฟแอนซ์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์) ผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรง นำโดย เจ-ภูมิ เอื้อชูเกียรติ นักดนตรีหัวก้าวหน้ารุ่นใหม่ นักร้องนำและผู้ก่อตั้งวงดนตรีร็อคเมทัลสัญชาติไทยระดับโลกอย่าง Defying Decay (ดีไฟอิงค์ ดีเคย์) ทายาทเจ้าสัวยศ เอื้อชูเกียรติ นักธุรกิจแถวหน้าที่ได้ล่วงลับไปแล้ว หลานของ สมเถา สุจริตกุล วาทยากร คีตกร นักประพันธ์เพลงคลาสสิก โดย เจ ภูมิ มีแนวคิดในการต้องการผลักดันวัฒนธรรมการเสพย์ดนตรีสด (Live Band) ในต่างประเทศให้เกิดขึ้นเป็นกิจวัตรในประเทศไทย และด้วยจากประสบการณ์ด้านดนตรีที่เดินทาง แสดงสดมาแล้วทั้งใน อังกฤษ สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น จีน และประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงการเป็นเบื้องหลังของผู้จัดคอนเสิร์ตต่างประเทศในไทย อาทิ After The Burial, Luke Holland ทำให้ เจ ภูมิ เกิดไอเดียในการก่อตั้ง Defiance Entertainment ขึ้น

ในฐานะผู้จัดคอนเสิร์ต แม้จะรู้ดีว่าการแข่งขันในตลาด ผู้จัดไทยมีเจ้าใหญ่อยู่มากมาย แต่ความต่างของ Defiance Entertainment คือ เน้นไปที่ความหลากหลายและทั่วถึง ในทุกมิติของแนวดนตรีและศิลปิน ไม่ยึดติดกับแนวใดแนวหนึ่ง ซึ่ง Defiance Entertainment ต้องการเป็นส่วนหนึ่ง ในการแบ่งปันโอกาสที่จะได้สัมผัสวงดนตรีที่ทุกคนชื่นชอบ รวมถึงแนวดนตรีเฉพาะกลุ่ม แต่ยังไม่มีโอกาสได้รับชม ทาง Defiance Entertainment จะเป็นผู้นำประสบการณ์ทางดนตรีที่หลากหลายนั้นมามอบให้กับทุกท่านเอง นี่คือความตั้งใจ หลักของ เจ-ภูมิ เอื้อชูเกียรติ ในการก่อตั้ง Defiance Entertainment  

สำหรับศิลปินที่เลือกมาเป็นเบอร์แรกในการจัดคอนเสิร์ตในนาม Defiance Entertainment คือ วง Boys Like Girls (บอยส์ ไลค์ เกิร์ลส์) วงป็อปพังค์ (Pop Punk) สัญชาติอเมริกัน ซึ่งเป็นหนึ่งในวงป็อปพังค์ที่หลายคนคิดถึง และรอคอย แต่ยังไม่มีโอกาสได้สัมผัสกับความมันเต็มรูปแบบจากการแสดงสดในประเทศไทยแม้แต่ครั้งเดียว ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่คนไทยจะได้ร่วมจารึกประวัติศาสตร์กับวงป็อปพังค์ในตำนานอย่าง Boys Like Girls กับการทัวร์ครั้งแรกในประเทศไทย ในงาน Budweiser Club Presents Boys Like Girls Live In Bangkok ในวันที่ 17 ตุลาคม 2565 ณ ลิโด้ คอนเน็ค ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดี อย่างมากจนทำให้บัตร Early Birds หมดตั้งแต่วันแรกที่เปิดจำหน่ายเลยทีเดียว

Budweiser Club Presents Boys Like Girls Live In Bangkok

โดยงานนี้แฟนๆ ทุกคนจะได้มัน อย่างเต็มรูปแบบกับเพลงในอัลบั้ม Boys Like Girls ชื่อเดียวกับวง ซึ่งเป็นอัลบั้มแรกที่คนไทยคุ้นหูอย่างดี ตั้งแต่ เพลงแรกถึงเพลงสุดท้าย ถือว่าเป็นความพิเศษที่ทางวงเตรียมไว้ให้แฟนๆชาวไทยทุกคน นอกจากนี้ แฟนๆ ยังได้ อุ่นเครื่องความมันกับ opening show จาก วง Midnight Fusic วงดนตรีชื่อดังแนวอัลเทอร์เนทีฟอินดี้สัญชาติมาเลเซีย รวมถึงวงป็อปพังค์สัญชาติไทยอย่างวง Hut Boy อีกด้วย โดยได้มีการจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม 2565 ณ ห้องอาหาร Vertigo TOO โรงแรม บันยันทรี สาทร โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกและความตื่นตาตื่นใจ ซึ่งได้โชว์จาก วง Defying Decay มาสร้างความมันกันตั้งแต่เริ่มงาน ปิดท้ายงานแถลงข่าวด้วยความมันจากวง getsunova แบบครบทีม เรียกได้ว่าเป็นงานแถลงข่าวสุดมันที่ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและศิลปิน รวมถึงคนในวงการดนตรีเป็นจำนวนมาก

Defying Decay

getsunova

งานนี้แฟนๆ Boys Likes Girls ห้ามพลาด กับการมาร่วมปลุกตำนานและความทรงจำสมัยวัยรุ่นไปด้วยกัน เพราะครั้งนี้อาจเป็นโอกาสแรกและโอกาสเดียวที่จะได้สัมผัสกับวงป็อปพังค์ระดับตำนานอย่าง Boys Like Girls ในประเทศไทย โดย งาน Budweiser Club Presents Boys Like Girls Live In Bangkok ในครั้งนี้จะเกิดขึ้นในวันที่ 17 ตุลาคม 2565 ณ ลิโด้ คอนเน็ค จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ Ticketmelon

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook