Joji เตรียมจัดคอนเสิร์ตในไทยเต็มรูปแบบครั้งแรก 8 ธ.ค. นี้ | Sanook Music

Joji เตรียมจัดคอนเสิร์ตในไทยเต็มรูปแบบครั้งแรก 8 ธ.ค. นี้

Joji เตรียมจัดคอนเสิร์ตในไทยเต็มรูปแบบครั้งแรก 8 ธ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Joji เตรียมจัดคอนเสิร์ตในไทยเต็มรูปแบบครั้งแรก VERY LIVE Present "Joji: SMITHEREENS TOUR LIVE IN BANGKOK 2022" วันที่ 8 ธันวาคมนี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

VERY LIVE Present "Joji: SMITHEREENS TOUR LIVE IN BANGKOK 2022" คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกแบบจัดเต็มในเมืองไทย และเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวเพียงโชว์เดียวสำหรับโซนเอเชียในปีนี้ของ Joji ศิลปินแห่งยุค ไอคอนแห่งอินดี้ป็อปที่แฟนเพลงถามถึง และอยากชมการแสดงสดของเขามาโดยตลอด

VERY LIVE Present

VERY LIVE Present

VERY LIVE: Joji: SMITHEREENS TOUR LIVE IN BANGKOK 2022

ซื้อบัตรได้ที่ :  www.ticketmelon.com/very/veryliveJoji

บัตรราคา : 4,600 / 3,600 / 3,200 / 2,600 THB 

วันเปิดขายบัตร :  12 October 2022 (10 AM / 10 โมงตรง)

วันแสดง : 8 December 2022 

สถานที่ : Thunderdome Muang Thong Thani 

ประตูเปิด : 6:00 pm

เวลาโชว์ : 8:00 pm

จัดโดย THE VERY COMPANY

หลังปล่อยให้รอกันมานาน ในที่สุด Joji หรือ George Kusunoki Miller ก็ได้ฤกษ์มาแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกอย่างเป็นทางการในเมืองไทย และเป็นโชว์เดี่ยวเพียงที่เดียวสำหรับโซนเอเชียในปีนี้อีกด้วย เขาคือศิลปินสุดฮอตลูกครึ่งญี่ปุ่น/ออสเตรเลีย จากค่าย 88rising เจ้าของงานเพลงที่ผสมผสาน R&B, lo-fi และ trip hop เข้าด้วยกันอย่างโดดเด่น มีเอกลักษณ์ในการนำเสนอแบบเฉพาะตัว ไม่เหมือนใคร กับเพลงฮิตยอดนิยม อาทิ "Yeah Right", "Gimme Love", "Sanctuary", "Slow Dancing in the Dark", "Glimpse of Us" และอีกมากมาย แฟนๆ ชาวไทยจะได้สัมผัสจากการแสดงสดผ่านโปรดักชั่นจัดเต็ม ที่ดีไซน์มาอย่างสวยงาม 

นอกจากนั้น คอนเสิร์ตครั้งนี้ ยังร่วมด้วยอเมริกันแร็ปเปอร์รุ่นใหม่ SavageRealm ที่จะมาเสริมทัพในฐานะ Opening Act ให้ดีกรีความสนุกเพิ่มขึ้นอีกระดับ บอกเลยว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง 8 ธันวาคม 2022 เคลียร์คิวไว้ให้พร้อม แล้วมา.... in the Dark กันให้ลั่น ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ Joji เตรียมจัดคอนเสิร์ตในไทยเต็มรูปแบบครั้งแรก 8 ธ.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook