OneRepublic เตรียมกลับมาจัดคอนเสิร์ตในไทยอีกครั้ง 3 มี.ค. 2023 | Sanook Music

OneRepublic เตรียมกลับมาจัดคอนเสิร์ตในไทยอีกครั้ง 3 มี.ค. 2023

OneRepublic เตรียมกลับมาจัดคอนเสิร์ตในไทยอีกครั้ง 3 มี.ค. 2023
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งตามคำเรียกร้อง สำหรับวงดนตรีระดับโลกที่แฟนเพลงรอคอย OneRepublic กับคอนเสิร์ตใหญ่ ONEREPUBLIC LIVE IN CONCERT ที่ทุกคนจะได้มันเต็มอิ่มในวันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ONEREPUBLIC LIVE IN CONCERT BANGKOK 2023

หลังจากจบทัวร์ที่อเมริกาเหนือและยุโรป OneRepublic ก็ได้ประกาศตารางทัวร์ใหม่เอาใจแฟนๆ ในเอเชียต่อทันที โดยเปิดฉากเอเชียทัวร์ในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ก่อนจะมาเช็คอินที่เมืองไทยในวันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566 ด้วยผลงานที่ครองใจคนฟังเพลงมาตั้งแต่ยุคซีดีจนถึงสตรีมมิง และมีผลงานเพลงฮิตติดหูมากมาย อาทิ “Secret”, “Apologize”, “Counting Stars” ฯลฯ ทำให้ OneRepublic อยู่ในกระแสและถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ แทบทุกอัลบั้ม

อัลบั้มเต็มช่วงหลังๆ อย่าง Oh My My ในปี 2016 ก็มียอดสตรีมใน Spotify สูงถึง 5 พันล้านสตรีม และอัลบั้มเต็มล่าสุดอย่าง Human ก็กวาดยอดสตรีมจากทั่วโลกไปถึง 2.5 พันล้านสตรีม มีเพลงดังในอัลบั้มมากมายทั้ง “Someday”, “Run”, “Somebody To Love”, “Wanted”, “Better Days” และ “Rescue Me”

พลาดไม่ได้กับการมาทัวร์เมืองไทยอีกครั้งของวงป็อปร็อคระดับโลก OneRepublic ที่จะขนเซ็ตลิสต์ฮิตติดหู รวมถึงผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง “I Ain’t Worried” และเพลงใหม่ล่าสุด “West Coast” มาโชว์ให้ทุกคนได้กระโดดกันมันในคอนเสิร์ตใหญ่ ONEREPUBLIC LIVE IN CONCERT วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี บัตรราคาเริ่มต้น 1,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรสำหรับแฟนคลับ ในวันพุธที่ 26 ตุลาคม 2565 ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ onerepublic.com สมาชิกไลฟ์ เนชั่น ในวันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม 2565 ทาง livenation.co.th หรือที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2262 3838 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook