The TOYS ว๊ากแรง! เขย่าวงการอีกครั้งด้วยเพลงใหม่ "งูงู้" เมทัลร็อคสุดเดือดยอดวิวพุ่ง | Sanook Music

The TOYS ว๊ากแรง! เขย่าวงการอีกครั้งด้วยเพลงใหม่ "งูงู้" เมทัลร็อคสุดเดือดยอดวิวพุ่ง

The TOYS ว๊ากแรง! เขย่าวงการอีกครั้งด้วยเพลงใหม่ "งูงู้" เมทัลร็อคสุดเดือดยอดวิวพุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้ถ้าพูดถึงศิลปินและโปรดิวเซอร์มากความสามารถ THE TOYS  หรือ ทอย-ธันวา บุญสูงเนิน จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) คงเป็นชื่อต้นๆที่ใครหลายคนนึกถึง  เพราะจากผลงานที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเพลง "หน้าหนาวที่แล้ว", "ก่อนฤดูฝน", "เมะ","ไวน์ลดา" ได้กลายเป็นเพลงระดับเมก้าฮิตติดชาร์ท  ซึ่งล่าสุด THE TOYS ประกาศคัมแบ็คมาพร้อม “6667” โปรเจกต์ใหม่น่าติดตามที่จะมาสร้างตำนานครั้งใหม่ให้กับวงการเพลงไทย

เปิดด้วย “งูงู้ (SNAKE)” ชื่อเพลงน่ารักที่เชือดเฉือนคนฟังด้วยความหมาย และเป็นเพลงแรกจาก “6667” โปรเจกต์ร็อคที่จะมาเขย่าวงการเพลงไทย โดยเพลง “งูงู้ (SNAKE)” เปรียบเปรยถึงคำพูดของคนที่ร้ายกาจเหมือนพิษร้ายของ “งู” ที่แม้จะเป็นสัตว์ที่มีลวดลายที่สวยงามแต่ก็แอบแฝงไปด้วยพิษ โดยเพลงนี้ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของความรักที่เต็มไปด้วยคำหวาน แต่แท้จริงแล้วอบอวลไปด้วยยาพิษและคำหลอกลวง จนล่าสุดเพลงนี้ทะลุล้านวิวไปแล้ว 

และครั้งนี้แฟนเพลงจะได้สัมผัสถึงซาวน์กีตาร์ในแบบ ร็อคสไตล์ ผ่านการตีความในแบบฉบับของ THE TOYS ที่พร้อมจะสาดความมัน ให้แฟนเพลงได้โยกหัวตาม มากไปกว่านั้นเพลงนี้ยังได้โชว์เสียงว๊ากครั้งแรกในชีวิตของ THE TOYS อีกด้วย เรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้ทำเอาเซอร์ไพรส์กันทั้งวงการเพลงแน่นอน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ The TOYS ว๊ากแรง! เขย่าวงการอีกครั้งด้วยเพลงใหม่ "งูงู้" เมทัลร็อคสุดเดือดยอดวิวพุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook