โดนใจวัยอดีต! "นางไอ่ของอ้าย" เอ็มวีที่คอมเมนต์กระจุย ส่ง "มนต์แคน แก่นคูน" กระหึ่มอีกครั้ง | Sanook Music

โดนใจวัยอดีต! "นางไอ่ของอ้าย" เอ็มวีที่คอมเมนต์กระจุย ส่ง "มนต์แคน แก่นคูน" กระหึ่มอีกครั้ง

โดนใจวัยอดีต! "นางไอ่ของอ้าย" เอ็มวีที่คอมเมนต์กระจุย ส่ง "มนต์แคน แก่นคูน" กระหึ่มอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"นางไอ่ของอ้าย" เพลงใหม่ล่าสุดของ มนต์แคน แก่นคูน ในอัลบั้ม มาเด้อฝันเอย กำลังกลายเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในวงการเพลงลูกทุ่งอีสาน โดยเพลงนี้ได้ "ภานุวัฒน์ วิเศษวงศา" นักแต่เพลงรุ่นใหม่ไฟแรงของแกรมมี่ โกลด์ เป็นผู้เขียนเนื้อร้อง-ทำนอง เขาคนนี้ เคยฝากผลงานเพลงฮิต อย่าง "ยังฮักไผ่อีกได้บ่" ของ มนต์แคน แก่นคูน , "ซังได้ซังแล้ว" ของต่าย อรทัย ก่อนที่จะมาถึง "นางไอ่ของอ้าย" ที่กำลังกลายเป็นท็อกออฟเดอะทาวน์อยู่ในขณะนี้

เนื้อร้อง ทำนอง ที่ฟังง่ายสะดุดหู บวกกับการใช้ภาษาที่สวยงาม เรียงร้อยกับเรื่องราวในตำนานรักผาแดงนางไอ่ ทำให้เพลงนี้สะกดทุกคนได้ทันทีที่มิวสิควีดีโอนี้ถูกปล่อยออกไป นางเอก-พระเอกมิวสิค ต้องถือว่าทีมงานทำการบ้านได้ตอบโจทย์ และบทพูดที่แทรกเข้ามาในเนื้อหาของเพลงนี้ มันลงล็อกลงตัว ดูแล้วอินไปกับเนื้อเรื่องนี้

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฉากที่พระเอก ก้มลงไปสลับรองเท้าให้นางเอก ทำเอาหลายคนจุกในอกเลยทีเดียว บทสรุปเรื่องมิวสิควีดีโอ ที่มีเรื่องราววัยเด็กสมัยนักเรียน ซึ่งจุดสำคัญนี้มันทำให้หลายคนรักเพลงนี้

มันคือภาพเก่าๆ ในความรักวัยเด็กๆ ที่ส่งต่อให้ตัวเพลงมีความโดดเด่น ยิ่งเมื่อมองดูการเล่าเรื่องที่ยอดเยี่ยมในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ เอามาบวกกับเสียงร้องของนักร้องคุณภาพอย่าง มนต์แคน เชื่อเหลือเกินว่า "นางไอ่ของอ้าย" จะกลายเป็นเพลงยอดฮิตหลัก 100 ล้านของ มนต์แคน แก่นคูน อย่างแน่นอน

Story : Sarawuth J.

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ โดนใจวัยอดีต! "นางไอ่ของอ้าย" เอ็มวีที่คอมเมนต์กระจุย ส่ง "มนต์แคน แก่นคูน" กระหึ่มอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook