"ป๊อบปี้" เผยความตื่นเต้น! "3.2.1" เตรียมขึ้นเวที kamikaze party 2022 ครบวงในรอบ 8 ปี | Sanook Music

"ป๊อบปี้" เผยความตื่นเต้น! "3.2.1" เตรียมขึ้นเวที kamikaze party 2022 ครบวงในรอบ 8 ปี

"ป๊อบปี้" เผยความตื่นเต้น! "3.2.1" เตรียมขึ้นเวที kamikaze party 2022 ครบวงในรอบ 8 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับถอยหลังวันรวมพลคนกามิ ที่อีกไม่กี่วันจะได้มาเจอกันใน “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และคามูซี present kamikaze party 2022” ปาร์ตี้ที่ “3.2.1 ซึ่งมากับสมาชิกอย่าง UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ), กวินท์ ดูวาล และ ป๊อปปี้-ชัชชญา ส่งเจริญ รวมทั้งชาวกามิ ประกาศความพร้อม แบบพร้อมมาก และอยากให้ทุกคนที่มีบัตรในมือ กำบัตรให้แน่นๆ แล้วมาสนุกกันให้สุดเหวี่ยง เต้นกันให้สะบัด ส่งเสียงกรี๊ดกันให้สนั่น อิมแพค อารีน่า แบบครบทุกเพลง

โดย ป๊อบปี้ ชัชชญา ตัวแทน 3.2.1 ให้สัมภาษณ์ว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ ถ้านับเวลาก็คือในรอบหลายปีที่ได้ขึ้นเวทีใหญ่พร้อมๆ กันทั้งหมด โดยเฉพาะกับวง 3.2.1 เอง ก็ประมาณ 8 ปีแล้วไม่ได้ On stage ด้วยกัน แบบครบ 3 คน ก็ลุ้นเหมือนกันว่าพอมาเจอกันตอนนี้ แฟนๆ ยังจำเพลงพวกเราได้มั้ย จะเอ็นจอยกับโชว์ของพวกเรามั้ย แต่ก็เป็นแรงผลักดันให้เรา และเชื่อว่าทุกๆ คนในกามิกาเซ่ เพราะกลับมาครั้งนี้อายุก็มากขึ้นแล้วเนอะ (หัวเราะ) และก็โตขึ้นแล้ว ต้องฟิตร่างกายให้พร้อมกับการที่จะโชว์ perform บนเวทีให้ได้นานๆ ยิ่ง 3.2.1 จะเป็นเพลงเร็วหมดเลย ป๊อปเองถึงจะห่างหาย แต่ก็วอร์มร่างกายตัวเองพร้อมมากที่จะออกมาถ่ายทอดความสุขให้กับทุกคนค่ะ”

และป๊อบปี้ทิ้งท้ายว่า “ก็อยากให้มาเจอกันนะคะ เพราะในรอบเกือบ 10 ปี ที่เรามารวมตัวกันยิ่งใหญ่ขนาดนี้ เชื่อว่าจะเป็นความทรงจำดีๆ กับพวกเราชาวกามิ และเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่โตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก อยากให้มาสนุกสนาน มามีความสุขด้วยกัน รับประกันถึงความสนุกที่พวกเราเตรียมมาแน่นอน เพราะพวกเราทุกคนพร้อมมากๆ อย่าลืมนะคะ ใครมีบัตรแล้วมาสนุกกันให้สุดเหวี่ยงเลยค่ะ”

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "ป๊อบปี้" เผยความตื่นเต้น! "3.2.1" เตรียมขึ้นเวที kamikaze party 2022 ครบวงในรอบ 8 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook