Rocking Doll เปิดตัวกับแฟนๆ ชาวไทยเต็มพลัง ในคอนเสิร์ต "We Are Rocking Doll" | Sanook Music

Rocking Doll เปิดตัวกับแฟนๆ ชาวไทยเต็มพลัง ในคอนเสิร์ต "We Are Rocking Doll"

Rocking Doll เปิดตัวกับแฟนๆ ชาวไทยเต็มพลัง ในคอนเสิร์ต "We Are Rocking Doll"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

We Are Rocking Doll Concert คอนเสิร์ตแฟนมีตติ้งที่พาชาวไทยมารู้จักกับ Rocking Doll อย่างเป็นทางการ งานนี้ทั้งสนุกทั้งแซ่บกับเพอร์ฟอร์มานซ์เริ่ดๆ ถูกใจ NOVA ชาวไทยจริงๆ

จัดเต็มอย่างน่าประทับใจสำหรับคอนเสิร์ตแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ ส่งตรงจากแดนกิมจิที่กำลังมาแรงอย่าง Rocking Doll ที่ประกอบด้วยเมมเบอร์ของวง อย่าง Roa (โรอา), Juri (จูรี), Ahri (อารี) และ Rena (เรนา) กับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า We Are Rocking Doll Concert ที่ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้ายูเนี่ยนมอลล์ เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังสร้างปรากฏการณ์ยอดวิวเพลงในอัลบั้มล่าสุดทะยานสู่  11 ล้านวิวภายในพริบตา และยังเดินสายโกอินเตอร์ร่วมงานสำคัญระดับโลกทั้งยุโรปและอเมริกามาแล้ว อย่าง เทศกาลภาพยนตร์เวนิส ที่ประเทศอิตาลี และนิวยอร์คแฟชั่นวีค ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังเพิ่งเดบิวต์เมื่อปลายปี 2021 ภายใต้สังกัด SRP Entertainment ค่ายเพลงหน้าใหม่ที่ซุ่มผลิตศิลปินเคป็อปส่งออกสู่ตลาดเพลงโลกอีกราย 

We Are Rocking Doll Concert in Bangkok

บรรยากาศคอนเสิร์ตแฟนมีตติ้งกว่า 2 ชั่วโมงเต็มครั้งนี้นับว่าพิเศษสุดสำหรับเหล่า NOVA ไทย (ชื่อแฟนคลับ) ที่แห่ซื้อบัตรกันจน Sold Out จริงๆ เพราะเป็นการขนทั้ง 7 เพลงในอัลบั้มมาโชว์เต็มรูปแบบบนเวทีครั้งแรก แถมยังมีพาร์ทของการพูดคุยที่ทั้ง 4 สาว โชว์สกิลทักทายและแนะนำตัวตกแฟนเข้าด้อมเป็นภาษาไทยได้ใจกันไปเต็มๆ และเล่นเกมให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับความน่ารักและรู้จักตัวตนของแต่ละคนอีกด้วย

พาร์ทคอนเสิร์ตเริ่มคึกคักด้วยการอุ่นเครื่องด้วยดนตรีเปิดแผ่นโดย ดีเจพียู จากคลื่น EFM94 ก่อนที่ซีนเปิดตัวที่ 4 สาวก้าวขาขึ้นเวทีสุดอลังการจัดเต็มทั้งแสง สี เสียง กับเพลงเดบิวต์ที่ใช้ชื่อเดียวกับวง Rocking Doll”  ต่อด้วยเพลง Grey” ที่มีดนตรีแนว City POP ผสมผสานกับเมโลดี้สมัยใหม่ แค่สองเพลงแรกก็เล่นเอาแฟนๆในฮอลล์กรี๊ดกันกระหึ่ม จากนั้นช่วงสองของคอนเสิร์ตจัดเซ็ตเพลง I Just Wanna Be With You” , “Pom Pom” และ “Heart Rider” 3 เพลงที่มีดนตรีแนว Electronic & Funky POP ได้กลิ่นอายของดนตรียุคสมัยดิสโก้แต่ทันสมัย มาชวนแฟนๆ ในฮอลล์ลุกขึ้นเต้นกันต่อแบบน็อนสต็อป จากนั้นพาร์ทที่สามของการโชว์เร่งจังหวะแฟนมีตติ้งให้ไฟลุกขึ้นไปอีกด้วยเสียงร้องและเพอร์ฟอร์มานซ์แดนซ์จัดเต็มในเพลง “Drop DownและSurvive เพลงล่าสุดที่เล่าถึงคอนเซ็ปต์และที่มาของวง แถมเพลงนี้ยังไม่เคยโชว์สดที่ไหนมาก่อน เล่นเอาเหล่า NOVA ชูแท่งไฟโบกสะบัดจนทั้งฮอลล์กลายเป็นคลื่นแสงไฟสีม่วงชมพูสีประจำวงระยิบระยับสร้างบรรยากาศให้คึกคักขั้นสุด

We Are Rocking Doll Concert in Bangkok

พาร์ทพูดคุยและเล่นเกมได้ ดีเจบุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณชีวาวิไล มารับหน้าที่พิธีกรชวนให้บรรยากาศสนุกขึ้นไปอีกระดับด้วยการเสิร์ฟเซอร์วิสให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดได้รู้จักทั้ง 4 สาวแบบรัวๆ ทั้งพูดคุยในแบบเป็นกันเอง สลับกับการชม Vlog ที่ทั้ง 4 สาวเดินทางมาทำภารกิจในไทยบ่อยครั้ง ทั้งท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ รวมถึงลองรับประทานอาหารไทยที่ทุกคนโปรดปราน ได้นั่งเรือตุ๊กๆ ท่องแม่น้ำเจ้าพระยา กราบพระนอนที่วัดโพธิ์ นวดไทยคลายเส้น ชิมอาหารไทยแนวสตรีทฟู้ดที่เล่นเอาคนทั้งฮอลล์ยิ้มแก้มปริกับความน่ารักเกินปุ้ยมุ้ยของทั้ง 4 สาว ก่อนจะเข้าสู่การเล่นเกมอาทิ ทายภาพต่างๆ ด้วยการพูดภาษาไทย หรือเกมใครคือที่สุด ของสายกิน สายแฟ สายโพสต์ และใครที่โรแมนติกที่สุด เรียกว่าได้เห็นเสน่ห์ความน่ารักโก๊ะกังในแบบสาววัยทีนที่ทุกคนต้องหลงรักกันเลยทีเดียว

We Are Rocking Doll Concert in Bangkok

ช่วงสุดท้าย 4 สาว กล่าวทิ้งท้ายขอบคุณแฟนๆ เหล่า NOVA กว่าสองพันคนที่มาให้กำลังใจกันในงานแถมด้วยคำสัญญาที่จะตั้งใจพัฒนาตัวเองและทำผลงานที่ดีออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกมากมาย ก่อนบอกความรู้สึกว่า “คอนเสิร์ตแฟนมีตติ้ง We Are Rocking Doll”ครั้งนี้จะอยู่ในความทรงจำตลอดไป ประเทศไทย ฉันรักพวกคุณนะคะ” ก่อนที่แฟนๆ จะขออังกอร์ ให้ 4 สาวออกมาเจอทุกคนอีกครั้ง แถมท้ายงานนี้ ยังมีผู้โชคดี ROCKING DOLL LUCKY FAN จำนวน 15 คน ที่ได้รับสิทธิ์ถ่ายภาพร่วมกับ 4 สาว แบบใกล้ชิด พร้อมรับเสื้อยืดสกรีนวง Rocking Doll และโปสเตอร์คอนเสิร์ตพร้อมลายเซ็นกลับบ้านไปนอนกอดอีกด้วย  

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Rocking Doll เปิดตัวกับแฟนๆ ชาวไทยเต็มพลัง ในคอนเสิร์ต "We Are Rocking Doll"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook