กัน นภัทร ร่ายยาวความน่ารักและคำพูดที่ไม่มีวันลืมจาก "ปาล์มมี่" หลังร่วมงานใน "หมู่ 2" | Sanook Music

กัน นภัทร ร่ายยาวความน่ารักและคำพูดที่ไม่มีวันลืมจาก "ปาล์มมี่" หลังร่วมงานใน "หมู่ 2"

กัน นภัทร ร่ายยาวความน่ารักและคำพูดที่ไม่มีวันลืมจาก "ปาล์มมี่" หลังร่วมงานใน "หมู่ 2"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงไปแล้วสำหรับการแสดงสเตจโชว์ "หมู่" ครั้งที่ 2 ของ โน้ส อุดม แต้พานิช ที่ได้คนดังอย่าง ปาล์มมี่, เบลล่า ราณี, ตู่ ภพธร, สิงโต นำโชค, ก้อง ห้วยไร่, ฐา ขนิษ, โจ๊ก So Cool, กัน นภัทร และ นนท์ ธนนท์ มาร่วมโชว์ โดยหลังงานจบ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ได้มาเล่าถึงความประทับใจในการทำงาน และยังโพสต์ถึง ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ ศิลปินที่เขาชอบไว้น่ารักสุดๆ 

โดยกันได้โพสต์ภาพลายเซ็นของปาล์มมี่พร้อมแคปชั่นว่า "เล็กๆ น้อยๆ แต่มากเหลือเกิน ใครจะไปคิดว่าวันนึงศิลปินที่เราชื่นชอบมากๆ จะทำอะไรแบบนี้กับเรา ตั้งแต่วันแรกๆที่ได้ร่วมงานกับพี่มี่ แค่รับไหว้มองหน้าเราปกติก็ดีใจมากแล้ว แต่พอวันเริ่มแสดงพี่มี่มาชื่นชมการแสดงของผม มาคุยเรื่องมุขของเขา พี่เป็นไงบ้าง มันดีมากแล้วครับพี่มี่ คมมาก ก็จะส่งกำลังใจให้เขาในทุกๆ รอบ ช่วงที่ผมแต่งหน้าในหลายๆ ครั้งแกเดินผ่านมาก็จะมาจับหูหยิกแก้มผมแล้วก็เดินไป รวมถึงชอบสังเกตว่าตาผมจะแดงบ่อยใช้ยาของพี่ไหม แต่สรุปคือตัวเดียวกัน555 แต่พี่มี่ก็จะชอบเตือนว่าอย่าหยอดบ่อยนะ ใช้เฉพาะเวลาทำงาน แค่เนี่ยแต่มันโคตรเติมพลังให้ผมเลยครับพี่มี่"

และปาล์มมี่ได้เล่าทิ้งท้ายถึงวันร่วมงาน จนกระทั่งในวันที่การแสดงจบการได้กอดลากับพี่มี่และได้ยินสิ่งที่เขาบอกกับเราว่า “กันจำไว้นะครับจากนี้ไปพี่มี่จะหันมามองทีวีทุกครั้งที่กันอยู่ในนั้นและเป็นกำลังใจให้กันเสมอ” คงไม่ต้องบรรยายความรู้สึกเนอะว่ามันมีค่าแค่ไหน รักพี่มี่ที่สุดนะครับ ขอบคุณ #หมู่2 ด้วยครับที่ทำให้ผมได้มาเจอมิตรภาพดีดีแบบนี้" และปาล์มมี่ก็มาคอมเมนต์ตอบว่า "เจ้าหนูคนเก่ง" 

สำหรับการมาร่วมงานครั้งนี้ ปาล์มมี่ก็ได้มากับลุคที่แตกต่างสุดๆ บนเวที หมู่ 2 ซึ่งหลังจากที่ปาล์มมี่โพสต์ภาพเบื้องหลังก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ แบบล้นหลาม 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ กัน นภัทร ร่ายยาวความน่ารักและคำพูดที่ไม่มีวันลืมจาก "ปาล์มมี่" หลังร่วมงานใน "หมู่ 2"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook