ฐา ขนิษ ย้อนโมเมนต์ผิดคาดและเสียน้ำตาหลังร่วมงาน "เบลล่า ราณี" ใน "หมู่ 2" | Sanook Music

ฐา ขนิษ ย้อนโมเมนต์ผิดคาดและเสียน้ำตาหลังร่วมงาน "เบลล่า ราณี" ใน "หมู่ 2"

ฐา ขนิษ ย้อนโมเมนต์ผิดคาดและเสียน้ำตาหลังร่วมงาน "เบลล่า ราณี" ใน "หมู่ 2"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นโอกาสพิเศษสุดของ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) และภรรยา ฐา ขนิษ (เบล-ขนิษฐา เบ้าหล่อเพชร) เมื่อทั้งสองได้มาร่วมแสดงวาไรตี้ หมู่ 2 ของ โน้ส-อุดม แต้พานิช ซึ่งหลังงานเบลก็โพสต์ทุกคนที่ร่วมงานด้วย และเล่าเรื่องน่ารักของ เบลล่า-ราณี แคมเปน และ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ 

โดยเบลได้เขียนว่า "ตั้งแต่รู้ว่าเราคือหนึ่งในโชว์ ที่เฮียได้เลือกและไว้ใจให้หนูได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ ในใจก็คิดแต่ว่าเห้ย เราคือหมอลำ ไม่ใช่ซุปเปอร์สตาร์เหมือนพี่ๆ ที่ได้มาร่วมโชว์ กับการกลัวเป็นจุดอ่อน แค่ประหม่ามากๆ ไม่มั่นใจอะไรสักอย่าง แต่...จากการดูแลเทคแคร์ทั้งเฮียและทีมงานที่ใส่ใจกับหนูทุกอย่าง ทำให้หนูข้ามผ่านการดูถูกตัวเอง และมีกำลังใจจากครอบครัว และจากคำพูดของสามีที่บอกว่า เฮียคงมองเห็นอะไรสักอย่างในตัวเรา เฮียไว้ใจเรา เฮียและทีมงานมั่นใจว่าเราทำได้แหละ ฉะนั้น ถ้าเฮียบอกอะไรคือจะไม่มีคำว่า "ไม่ได้ค่ะ" แต่จะมีแค่คำว่า "ได้ค่ะเฮีย" โอกาสที่เต็มไปความรักและความสุขมากๆ ที่สุด" 

และเบลได้เล่าถึงปาล์มมี่ว่า "รักพี่มี่มากๆ...พี่มี่คือพี่ผู้ที่น่ารักกับหนูมากๆ เวลาเจอกัน พี่มี่จะหอมแก้มและกอดบอกเลิฟยูทุกครั้ง และเติมพลังบวกให้เสมอว่า และให้ความเป็นกันเองแบบชนิดที่โทรหาได้ มาเล่นที่ห้องในที่พักทุกอย่างคือลืมไม่ได้เลย อบอุ่นมากๆ" พร้อมเผยเรื่องราวน่ารักของเบลล่าอีกว่า "เป็นครั้งแรก...ที่ได้รู้จักพี่เบลล่า คุณเค้าน่ารักมากกก ทีแรกเราไม่กล้ารบกวนเข้าใกล้เลย ด้วยความเกรงใจมากๆแต่พี่เบลล่ามาเล่นด้วย จนสนิทที่แบบไม่รู้ด้วยบุญหรืออะไรที่ทำให้จูนหากันได้ไวมากๆ ดีใจแบบใจเต้นแรงที่ เห้ย นี่นางเอกนะ นี่แม่นายนะ ได้ฟังความรู้สึกและร้องไห้ที่พี่เบลล่าพูดช่วงปาร์ตี้ตอนก่อนจะกลับบ้านว่า พี่ก้องบอกว่า...เป็นนักร้องลูกทุ่งแทบจะไม่มีโอกาสที่จะได้มาอยู่ตรงนี้ซึ่งมันคนละเส้นทางกันแต่สุดท้ายแล้วพี่ก้องเบลฐากลับเป็นเพื่อนที่ดีมากๆ รับรู้ได้ว่าเบลฐาและพี่ก้อง เขามีระยะห่างให้เหมือนเกรงใจ แต่หนูรักพี่ก้อง รักเบลฐามากๆนะคะ ... ฮื้อ นี่ร้องไห้เลยหนะสิ"

สำหรับ ฐา ขนิษ นั้นล่าสุดเธอได้ปล่อยซิงเกิลเพลง "จบสวย" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังในช่วงเดือนที่ผ่านมา และได้ทำเพลงกับก้อง ห้วยไร่มาหลายผลงาน รวมถึงเพลง "ลูกสบายดี" ที่มียอดวิวมากกว่า 30 ล้านครั้งไปแล้ว 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ฐา ขนิษ ย้อนโมเมนต์ผิดคาดและเสียน้ำตาหลังร่วมงาน "เบลล่า ราณี" ใน "หมู่ 2"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook