เบลล์ นิภาดา จัดเต็มโชว์สเต็ปแดนซ์เพลง “ขอฟ้าจัดสรร” เอาใจสายมูคนอยากมีคู่ | Sanook Music

เบลล์ นิภาดา จัดเต็มโชว์สเต็ปแดนซ์เพลง “ขอฟ้าจัดสรร” เอาใจสายมูคนอยากมีคู่

เบลล์ นิภาดา จัดเต็มโชว์สเต็ปแดนซ์เพลง “ขอฟ้าจัดสรร” เอาใจสายมูคนอยากมีคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปังสุดๆ ตั้งแต่เพลงแรก “2 ปีแพ้ 2 นาที” ที่ยอดวิวทะลุ 3 ล้านไปแล้ว  และยังติดชาร์ตในคลื่นวิทยุทุกสถานี เบลล์  นิภาดา เลยไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอนาน ส่งซิงเกิลที่ 2 มาขยี้ความปังกันต่อกับเพลงแดนซ์สนุกๆ  “ขอฟ้าจัดสรร”  ที่เนื้อหาโดนใจคนโสดสายมูเตลูที่อยากจะมีคู่ งานนี้เบลล์จัดเต็มโชว์สเต็ปแดนซ์ครั้งแรกในชีวิตอีกด้วย

โดยเพลง “ขอฟ้าจัดสรร” เป็นแนวเพลงใหม่แปลกหูนำทำนองสรภัญญะ  มาผสมผสาน กับแนวเพลงสไตล์สตริงสมัยใหม่ที่มีจังหวะอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ ส่วนเนื้อเพลงได้ อ.ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา มาแต่งเนื้อหาเป็นแนวแอบชอบ สายมูเตลู ขอฟ้า ขอฝน ให้พบกับความรักที่สมหวัง สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ เบลล์ได้โชว์สเต็ปแดนซ์แบบจัดเต็ม ให้แฟนๆ ได้เต้นตามอีกด้วย

โดยเบลล์ กล่าวว่า  “ในเพลง "ขอฟ้าจัดสรร" แฟนๆ ก็จะได้ความสามารถการเต้นของเบลล์ค่ะ กับเพลงที่มีเนื้อหาสนุกๆ น่าจะถูกใจคนที่ยังโสด เพลงจะสื่อเอกลักษณ์ของภาคอีสานได้แบบชัดเจนมากๆ เพราะอาจารย์ อ.ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา  ได้เอาทำนองสรภัญญะของภาคอีสานมาแต่งเป็นเพลงนี้  แล้วก็ได้มีการนำคำและประโยคภาษาอังกฤษมาผสมผสานในเนื้อเพลง เพื่อยกระดับความอินเตอร์ ให้เพิ่มมากขึ้น ส่วนการทำดนตรีในเพลงนี้ เป็นครั้งแรกที่เบลล์ได้ร่วมงานกับ อาจารย์ปาล์ม มีการปรับเปลี่ยนเทคนิคการร้องต่างๆ  ซึ่งอาจารย์ปาล์มได้นำเอาความเป็น EDM เข้ามาอยู่ในดนตรีด้วย  เป็นเพลงที่แตกต่างออกจากมาจากทั้ง 4 เพลง ในอัลบั้ม อีหล่ามหัศจรรย์ เบลล์ก็ขอฝากผลงานเพลง “ขอฟ้าจัดสรร” กับ พี่ FC ที่น่ารักทุกๆ คน ให้ช่วยติดตามเข้าไปดูเอ็มวีกันเยอะๆ  ทาง Youtube ช่อง ไทดอลมิวสิค กันด้วยนะคะ”

ติดตามชมเอ็มวีเพลงใหม่จังหวะสนุกๆ “ขอฟ้าจัดสรร” ของ สาวน้อยมหัศจรรย์ เบลล์ นิภาดา กันได้แล้ววันนี้ที่ช่อง Thaidol Music  

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เบลล์ นิภาดา จัดเต็มโชว์สเต็ปแดนซ์เพลง “ขอฟ้าจัดสรร” เอาใจสายมูคนอยากมีคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook