เจนนี่ BLACKPINK สวยเฉี่ยวในโฆษณา Porsche รุ่นพิเศษของตัวเองโดยเฉพาะ | Sanook Music

เจนนี่ BLACKPINK สวยเฉี่ยวในโฆษณา Porsche รุ่นพิเศษของตัวเองโดยเฉพาะ

เจนนี่ BLACKPINK สวยเฉี่ยวในโฆษณา Porsche รุ่นพิเศษของตัวเองโดยเฉพาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจนนี่ BLACKPINK สวยเท่ในคลิปโฆษณา Porsche รุ่นพิเศษ Taycan 4S Cross Turismo for Jennie Ruby Jane ที่ผลิตเพียงคันเดียวในโลก

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ ลุ้นกันอยู่สักพัก ในที่สุดก็ประกาศอย่างเป็นทางการถึงการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์รถชื่อดังระดับโลก Porsche ที่ผลิตรถรุ่นพิเศษ Taycan 4S Cross Turismo for Jennie Ruby Jane สำหรับสาวเจนนี่ BLACKPINK โดยเฉพาะ และมีเพียงคันเดียวในโลกเท่านั้น มีดีไซน์สีดำตัดฟ้าสวยงาม พร้อมทั้งรายละเอียดที่มีชื่อของเธอ Jennie Ruby Jane และ NINI ประดับอยู่ที่ส่วนประกอบต่างๆ ของรถด้วย

นอกจากนี้ เจนนี่ยังได้ปรากฏตัวในคลิปโปรโมตรถรุ่นพิเศษของ Porsche คันนี้ พร้อมกับเผยให้เห็นว่าดีไซน์รายละเอียดบางส่วนเจนนี่ได้ลงมือออกแบบเอง เพื่อให้เป็นรถสุดพิเศษที่เป็นของเธอโดยเฉพาะจริงๆ

 

JENNIE for PORSCHE

JENNIE for PORSCHE

JENNIE for PORSCHE

Holger Gerrmann ซีอีโอของ Porsche Korea กล่าวว่า “เจนนี่เป็นศิลปิน K-POP ที่มีชื่อเสียงมากในระดับโลก ผมคิดว่าการที่ทำให้เธอเป็นคนที่โดดเด่นมาจากความคิดสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใครของเธอ เหตุผลที่ Porsche เลือกผลิตรถรุ่นพิเศษที่ปรับเปลี่ยนตามใจผู้ขับขี่แต่ละคนโดยเฉพาะก็มาจากความคิดที่เราอยากให้ทุกคนได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ของตัวเอง นอกจากนี้เจนนี่ยังช่วย Porsche โปรโมตคอนเทนต์ในเกาหลีไปสู่ตลาดโลกผ่านโปรเจกต์นี้ด้วย”

“Porsche และเจนนี่ต่างก็มีทัศนคติที่ยึดมั่นต่อโลกอนาคตเช่นเดียวกัน การเลือกใช้สีที่ตัดกันอย่างชัดเจน เป็นสิ่งที่สื่อให้เห็นถึงความเป็นตัวเธอที่ได้ทำการแสดงต่างๆ ออกมาอย่างทรงพลัง ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Porsche เช่นเดียวกัน”

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เจนนี่ BLACKPINK สวยเฉี่ยวในโฆษณา Porsche รุ่นพิเศษของตัวเองโดยเฉพาะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook