“เบล วริศรา” ลงสตอรี่อัปเดต หลังเข้าโรงพยาบาลพร้อมอาการติดเชื้อในกระแสเลือด | Sanook Music

“เบล วริศรา” ลงสตอรี่อัปเดต หลังเข้าโรงพยาบาลพร้อมอาการติดเชื้อในกระแสเลือด

“เบล วริศรา” ลงสตอรี่อัปเดต หลังเข้าโรงพยาบาลพร้อมอาการติดเชื้อในกระแสเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวที่ทำให้หลายคนตกใจตามๆ กัน เมื่อต้นสังกัดของ  เบล-วริศรา จิตปรีดาสกุล ได้ออกมาเปิดเผยว่าเบลเข้ารักษาตัวจากการป่วยติดเชื้อในกระแสเลือด และติดเชื้อทางเดินหายใจส่วนบน ซึ่งล่าสุดเบลได้เผยข่าวดีว่าตอนนี้กลับมาทำงานแล้ว 

โดยเมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา ทางต้นสังกัดของเบลล์ ได้โพสต์อาการของเธอว่า "เนื่องจากศิลปิน เบล-วริศรา จิตปรีดาสกุล ศิลปินในสังกัดค่าย Home Run Music มีอาการไข้ขึ้นสูง จึงได้เข้ารับการแอดมิดที่โรงพยาบาล หมอวินัยฉัยว่าติดเชื้อในกระแสเลือด และติดเชื้อทางเดินหายใจส่วนบน ศิลปินจึงจำเป็นต้องหยุดพักงานตามคำสั่งแพทย์ดังนั้น ทางค่าย Home Run Music จำเป็นต้องขอเลื่อนงานในวันนี้ (12 ตุลาคม 2565) ที่ร้าน แลก BKK ออกไป โดยหากมีกำหนดการใหม่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งจึงต้องขออภัยลูกค้าและแฟนเพลงที่รอมาเจอกันในวันนี้มากๆ นะคะ มาเป็นกำลังใจให้เบลหายไวๆ กันนะ"

และหลังจากที่เล่าอาการไป ล่าสุดเบลก็เผยว่าตัวเธอมีอาการดีขึ้นแล้ว และในสตอรี่ล่าสุดของวันที่ 14 ตุลาคม ก็เป็นคลิปขณะเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่จังหวัดภูเก็ต พร้อม  AoeyJiratch (เอ้ยจิรัช) จิรัชญา โมรารัตน์ เจ้าของเพลง "เกินปุยมุ้ย" 

สำหรับ เบล วริศรา เป็นสมาชิกวงดนตรี ไก่ไข่ ที่ร่วมแข่งขันเวที Hotwave Music Awards ก่อนจะเริ่มทำเพลงเองและมาเข้าค่าย Home Run Music และแจ้งเกิดอย่างรวดเร็วจากเพลง "เอาปากกามาวง" และตามด้วยเพลง "คนหรือไมโครเวฟ" และ "เสื้อตัวเล็ก"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ “เบล วริศรา” ลงสตอรี่อัปเดต หลังเข้าโรงพยาบาลพร้อมอาการติดเชื้อในกระแสเลือด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook