แพทริค INTO1 เปิดลุคปังบนนิตยสารระดับโลก! ทำสร้างปรากฏการณ์เทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้ง | Sanook Music

แพทริค INTO1 เปิดลุคปังบนนิตยสารระดับโลก! ทำสร้างปรากฏการณ์เทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้ง

แพทริค INTO1 เปิดลุคปังบนนิตยสารระดับโลก! ทำสร้างปรากฏการณ์เทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำอะไรก็เป็นที่จับตาตลอดสำหรับ แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ ที่ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวลุคใหม่ที่ทำเอาแฟน ๆ ทั่วภูมิภาคแทบจะละลาย กับการได้เป็นนายแบบขึ้นปกนิตยการชื่อดังของแดนมังกรอย่าง "OK" นั่นได้เปิดตัวหนุ่มแพทริค ในลุคที่จึ้งตาเป็นที่สุดกับผมสีเทาเงิน สุดเท่ โดยปกฉบับนี้นั้นเป็น ปกฉบับพิเศษรับวันเกิดที่จะมาถึงในวันที่ 20 ตุลาคม 2565 นี้



โดยงานนี้ทำเอาเทรนด์บนทวิตเตอร์ร้อนฉ่า เพราะแฮชแท็ก #PaiPai_精彩OK และ PATRICK OK MAGAZINE กลายเป็นหนึ่งในเทรนด์ยอดนิยมประจำวันที่ 13 ตุลาคม ของเมืองไทย และยังฮอตติดไต่ขึ้นเทรนด์ทั่วโลกอีกด้วย สาเหตุก็เพราะลุคใหม่ล่าสุดของหนุ่มแพทริค ที่ทำให้แฟน ๆ แค่เห็นแล้วถึงกับใจละลาย


โดย แพทริค INTO1 ปรากฏตัวในลุคผิวขาวผ่องกับผมสีเทาเงิน ที่ชวนตัวละครชื่อดังในเทพนิยาย อย่าง แจ็ค ฟรอสต์ ซึ่งเขาได้ปรับลุคใหม่นี้ในการถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร OK ฉบับของเมืองจีน ต้อนรับการมาของฤดูหนาวในเดือนพฤศจิกายนนี้ ทั้งภาพนิ่งและคลิปเคลื่อนไหวที่ปล่อยออกมาเป็นน้ำจิ้มนั้น ได้โปรยเสน่ห์แบบพ่อแจ็ค ฟรอสต์ อย่างเกลื่อนกลาดเลยทีเดียว และในสัปดาห์หน้า วันที่ 20 ตุลาคมที่จะถึงนี้นั้น ก็ยังเป็นวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มแพทริค ที่ปีนี้จะมีอายุครบ 19 ปี งานนี้ต้องมาติดตามว่าโปรเจกต์วันเกิดเขาจะพิเศษขนาดไหน เพราะเหล่าแฟนคลับเจ้าปลาดาวเป็นด้อมที่จัดหนักจัดเต็มทุกงาน 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แพทริค INTO1 เปิดลุคปังบนนิตยสารระดับโลก! ทำสร้างปรากฏการณ์เทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook