ลิซ่า BLACKPINK รับพวงมาลัยแบงก์จาก มินนี่-สร ฉลองคอนเสิร์ตใหญ่ในเกาหลี | Sanook Music

ลิซ่า BLACKPINK รับพวงมาลัยแบงก์จาก มินนี่-สร ฉลองคอนเสิร์ตใหญ่ในเกาหลี

ลิซ่า BLACKPINK รับพวงมาลัยแบงก์จาก มินนี่-สร ฉลองคอนเสิร์ตใหญ่ในเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิซ่า BLACKPINK ถึงกับขำจนเก็บอาการไม่อยู่ เมื่อสองเพื่อนซี้ มินนี่ (G)I-DLE และ สร มอบของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ เป็นพวงมาลัยธนบัตรเกาหลียาวเหยียด ฉลองให้กับคอนเสิร์ต BLACKPINK ที่เกาหลี

มินนี่โพสต์รูปและคลิปที่ถ่ายร่วมกับลิซ่าและสร พร้อมแคปชั่นว่า “TEAM LALISA @lalalalisa_m Congratulations na jaaa we’re so proud of you!!” โดยมีสรไปคอมเมนต์เป็นภาษาไทยว่า “พวกเราทำไปได้เนอะ ขำๆ” และมินนี่เข้าไปตอบว่า “ออกจะน่ารักกก good idea!!!” ทางฝั่งของสรก็โพสต์ลง instagram ส่วนตัวเช่นกัน พร้อมแคปชั่นว่า “We are so proud of you Lalisa! เพื่อนเก่ง เพื่อนสวย เพื่อนปังเวอร์ เป็นกำลังใจให้เสมอนะ พวกเราทำพวงมาลัยมาให้ขำๆ นะเเม่ โชคดีงับ Good luck with your world tour and enjoy every step of it”

 

งานนี้นอกจากสาวมินนี่กับสรจะตั้งใจทำพวงมาลัยมาเซอร์ไพรส์สาวลิซ่าถึงที่ พร้อมถ่ายรูปด้วยกันอย่างสนุกสนานแล้ว ทั้งสองสาวยังอยู่ชมคอนเสิร์ตของ BLACKPINK ที่เกาหลีด้วยกันอีกด้วย

BLACKPINK เริ่มต้น BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] SEOUL ในวันที่ 15-16 ตุลาคม ที่ KSPO Dome ก่อนจะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศอเมริกา แคนาดา อังกฤษ สเปน เยอรมนี ฝรั่งเศส เดนมาร์ก เนเธอร์แลนด์ ในปีนี้ และเริ่มทัวร์ต่อในปี 2023 เริ่มด้วยประเทศไทยในวันที่ 7-8 มกราคม ต่อด้วย ฮ่องกง ซาอุดิอาระเบีย อาหรับเอมิเรตส์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เป็นต้น

BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK]

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ลิซ่า BLACKPINK รับพวงมาลัยแบงก์จาก มินนี่-สร ฉลองคอนเสิร์ตใหญ่ในเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook