มินนี่ (G)I-DLE โชว์ร้องเพลงกับ Lauv สดๆ ในรายการเพลงเกาหลี | Sanook Music

มินนี่ (G)I-DLE โชว์ร้องเพลงกับ Lauv สดๆ ในรายการเพลงเกาหลี

มินนี่ (G)I-DLE โชว์ร้องเพลงกับ Lauv สดๆ ในรายการเพลงเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 15 ตุลาคม มินนี่ (G)I-DLE ขึ้นเวทีร้องเพลงร่วมกับ Lauv ศิลปินระดับโลก เจ้าของเพลง “I Like Me Better” ในรายการ Music Universe 909 ของช่อง JTBC ออกอากาศทั่วประเทศเกาหลี โดยทั้งคู่ร้องเพลง “All 4 Nothing (I'm So In Love)" ของ Lauv ด้วยกัน แฟนเพลงชื่นชมการแสดงของทั้งคู่ว่าเข้ากันได้ดี โดยเฉพาะมินนี่ที่เสียงร้องเพราะและเป็นเอกลักษณ์มากๆ

มินนี่ พูดถึงการร่วมงานกับ Lauv ในรายการว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ค่ะที่ได้ร่วมร้องเพลงกับศิลปินที่ชอบมานาน มันดีมากๆ มีความสุขมากๆ ค่ะ”

นอกจากนี้ มินนี่ยังได้แผ่นไวนิลอัลบั้ม All 4 Nothing อัลบั้มล่าสุดของ Lauv พร้อมลายเซ็นเป็นของขวัญอีกด้วย โดยมินนี่โพสต์รูปคู่ลงใน Instagram พร้อมแคปชั่นว่า 

“오늘 우리의 콜라보 무대를 예쁘게 보셨나요?! 많이 많이 봐주세요~ Thank youuu @lauvsongs it was a pleasure to perform with you and I had so much fun working with you. Hope to see you again soon! Ps. Thank you so much for the vinyl yayyy.” (วันนี้ทุกคนสนุกกับเพอร์ฟอร์มานซ์ของพวกเรากันไหมคะ ดูกันเยอะๆ เลยนะคะ ขอบคุณ @lauvsongs มีความสุขมากๆ ที่ได้ร่วมแสดงกับคุณ และฉันก็สนุกมากๆ ที่ได้ทำงานกับคุณค่ะ หวังว่าจะได้เจอกันอีกเร็วๆ นี้นะคะ Ps. ขอบคุณสำหรับแผ่นไวนิลด้วยค่ะ เย้)

ทางด้าน Lauv ก็มาคอมเมนต์ตอบมินนี่ด้วยว่า “it was so much fun !!!!!!! and thank U for the vinyl” (มันสนุกมากๆ เลย และขอบคุณสำหรับไวนิลด้วย)

(G)I-DLE เพิ่งจบทัวร์คอนเสิร์ต 2022 (G)I-DLE WORLD TOUR JUST ME ( )I-DLE เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่สิงคโปร์ โดยวันที่ 20 สิงหาคมได้เดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ประเทศไทยด้วย (พร้อมบัตร sold out) และปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 5 I love พร้อมเพลงไตเติล “Nxde” ในวันที่ 17 ตุลาคม

Lauv ร่วมงานเทศกาลดนตรี Slow Life Slow Live 2022 ที่เกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยเล่นคอนเสิร์ตแบบ full show ทั้งหมด 22 เพลง เป็นส่วนหนึ่งของทัวร์อัลบั้มใหม่ All 4 Nothing โดยเขาจะเดินทางมาทัวร์คอนเสิร์ตที่เมืองไทยในเทศกาลดนตรี VERY FESTIVAL 2022 ในประเทศไทย วันที่ 25-27 พ.ย. นี้ ที่ สวนสนุก Wonder World Park

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ ของ มินนี่ (G)I-DLE โชว์ร้องเพลงกับ Lauv สดๆ ในรายการเพลงเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook