BTS เตรียมทยอยเข้ากรม เริ่มที่ “จิน” ปลาย ต.ค. นี้ และจะกลับมารวมวงอีกครั้งปี 2025 | Sanook Music

BTS เตรียมทยอยเข้ากรม เริ่มที่ “จิน” ปลาย ต.ค. นี้ และจะกลับมารวมวงอีกครั้งปี 2025

BTS เตรียมทยอยเข้ากรม เริ่มที่ “จิน” ปลาย ต.ค. นี้ และจะกลับมารวมวงอีกครั้งปี 2025
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (17 ต.ค.) BIGHIT MUSIC ต้นสังกัดของ BTS แถลงการณ์ถึงกำหนดการเข้ารับใช้ชาติของหนุ่ม BTS ที่แฟนๆ รอคอยกันมาอย่างยาวนาน โดยระบุว่า จิน จะเป็นสมาชิกคนแรกของวงที่เข้ากรมในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้หลังกิจกรรมโปรโมตผลงานโซโล่ของเขาเสร็จสิ้น และสมาชิกคนอื่นๆ จะค่อยๆ วางแผนเข้ากรมในช่วงเวลาที่เหมาะสมของแต่ละคน โดยมีแผนว่าสมาชิกทุกคนจะกลับมารวมวงกันอีกครั้งแบบครบทีมในช่วงปี 2025

หลังจากที่ BTS ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับคอนเสิร์ต BTS in BUSAN ฟรีคอนเสิร์ตจะดับสเตเดี้ยมที่มีผู้เข้าชมในสเตเดี้ยมราว 52,000 คน และแฟนๆ สามารถรับชมผ่านออนไลน์ได้ทั่วโลก เพื่อสนับสนุนเมืองปูซานในการขอเข้าร่วมเป็นเจ้าภาพงาน World Expo 2030 และเป็นคอนเสิร์ตที่มีความหมายกับจิน และ จองกุก เพราะปูซานเป็นบ้านเกิดของทั้งสองคน หนุ่มๆ BTS เตรียมลุยงานเดี่ยวของตัวเองกันอย่างเต็มที่ ก่อนจะวางแผนเข้ารับใช้ชาติและกลับมาเจอแฟนๆ แบบครบวงอีกครั้ง

BIGHIT MUSIC ระบุว่า “Yet To Come (The Most Beautiful Moment)” ไม่ได้เป็นเพียงเพลงสุดท้ายจากอัลบั้มล่าสุดของ BTS แต่ยังเป็นสัญญาที่ BTS มอบให้กับ ARMY ทั่วโลกว่ายังมีสวยงามรอสมาชิก BTS และทุกๆ คนในอนาคตข้างหน้า

หลังประกาศเข้ากรมของสมาชิก BTS เหล่า ARMY ทั่วโลกร่วมกันเทรนด์แฮชแท็ก #ForeverWithBTS เพื่อเป็นคำมั่นสัญญาต่อ BTS ว่าแฟนๆ จะรอจนกว่าจะได้เจอกันใหม่อีกครั้งอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 95 ภาพ

อัลบั้มภาพ 95 ภาพ ของ BTS เตรียมทยอยเข้ากรม เริ่มที่ “จิน” ปลาย ต.ค. นี้ และจะกลับมารวมวงอีกครั้งปี 2025

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook