เก่ง ธชย ร่ายประโยคสุดคมถึง "โจอี้ บอย" หลังคว้ารองแชมป์ The Voice เป็นครั้งที่ 2 | Sanook Music

เก่ง ธชย ร่ายประโยคสุดคมถึง "โจอี้ บอย" หลังคว้ารองแชมป์ The Voice เป็นครั้งที่ 2

เก่ง ธชย ร่ายประโยคสุดคมถึง "โจอี้ บอย" หลังคว้ารองแชมป์ The Voice เป็นครั้งที่ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องที่ทำให้แฟนๆ รายการ The Voice Thailand หลายคนเสียดาย เมื่อ เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ ได้จบการแข่งขันรายการ The Voice All Stars ในอันดับที่ 2 ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็ได้อันดับนี้ในวันที่แข่งครั้งแรกเมื่อปี 2012 จนล่าสุดเขามาเปิดเผยความรู้สึกหลังจบการแข่งขัน 

โดย เก่ง ธชย ได้โพสต์ว่า "รอบนี้เฮียบอก ไม่ใช่กลับมาเพื่อรักษาแผล หรือสร้างแผลใหม่ แต่มันคือการยินดีและตั้งใจเจ็บเพื่อสร้างรอยสักที่สวยงามไปด้วยกัน ขอบพระคุณมากๆ ครับเฮีย รักเฮียมากๆ 10 ปี รู้ตัวอีกที คือเดินทางมาโคตรไกลมาก แต่ไกลแค่ไหนไม่สำคัญเท่ารู้ว่ามาจากไหน ผม เก่ง ธชย มาจาก the voice thailand ทีม Joey boy ครับ มาแข่งเอารองครับ เป็นที่หนึ่งในใจเธอไม่ได้ ขอเป็นที่สอง ก็แล้วกัน ทศกัณฐ์มันตัวร้าย พระรอง forever" ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไป ก็มีเพื่อนศิลปินเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม ทั้ง แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น, ปุ้ย-อรัญญา ประทุมทอง และ ขนมจีน-กุลมาศ สารสาส เช่นเดียวกับแฟนๆ 

และในคลิปการแข่งขัน เก่งก็เขียนอีกว่า "ขอบพระคุณทุกๆกำลังใจนะครับ เก่ง ตั้งใจทำโชว์นี้มากๆ เฮียโจ้และทีมงานก็ช่วยกันปั้นโชว์นี้ ให้เป็นของขวัญแก่แฟนรายการทุกคน หวังว่าจะยังคงคิดถึงกัน เหนือสิ่งอื่นใด โชว์นี้เป็นโชว์ที่อยากเป็นกำลังใจให้ใครที่ท้อแท้ ว่าทุกอย่างยังมีความหวังเสมอ แม้กระทั่งการขอ กับสิ่งที่มองไม่เห็น ไม่ว่าจะเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือหัวใจ หรือความฝัน ขอแค่ไม่ท้อ สักวันจะต้องมีวันของเรานะครับ คนเราเกิดมามี 1 ชีวิตเท่ากัน มีความสุขกับทุกลมหาย มีความสุขในทุกๆ วัน เก่ง ไม่ได้เก่ง เพราะถ้าเก่ง คงไม่ชื่อเก่ง ที่ชื่อเก่ง เพราะอยากจะเก่ง ครับ และผมก็ไม่ได้ ร้องเพลงดีที่สุด หรือแสดงดี หรือถูกใจคนทุกคน แต่ผมก็อยากให้กำลังใจ คนที่เกิดมาแตกต่าง ให้หนักแน่นในเป้าหมาย ทุกคนมีเส้นชัยเป็นของตนเอง อย่าท้อ ถ้าล้ม ก็ลุก แล้วสู้ต่อไป รักนะครับ เก่ง ธชย ทศกัณฐ์"

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

 

ซึ่งในการแข่งขันสัปดาห์ที่ผ่านมา เก่งได้มากับโชว์เพลง "คาถาขุนแผน (หลวงพ่อกวย)" ซึ่งเขาโชว์ความสามารถที่โดดเด่น และปิดท้ายโชว์ด้วยลุคในวันที่เขามาออดิชั่นรายการ The Voice Thailand ซีซั่นแรก 

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เก่ง ธชย ร่ายประโยคสุดคมถึง "โจอี้ บอย" หลังคว้ารองแชมป์ The Voice เป็นครั้งที่ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook