เพียว The Voice โพสต์ถึง "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" หลังชนะ แต่คอมเมนต์ตอบกลับฉีกไปอีกทาง | Sanook Music

เพียว The Voice โพสต์ถึง "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" หลังชนะ แต่คอมเมนต์ตอบกลับฉีกไปอีกทาง

เพียว The Voice  โพสต์ถึง "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" หลังชนะ แต่คอมเมนต์ตอบกลับฉีกไปอีกทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากได้อย่างงดงาม สำหรับการกลับมาของรายการประกวดร้องเพลงขวัญใจคนไทย The Voice All Stars เสียงจริง ตัวจริง ที่ออกอากาศสร้างความสุขให้กับคนไทยบนหน้าจอมาร่วม 4 เดือน ในที่สุดก็ได้ผู้ชนะในรายการ คือ เพียว-เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์ จากทีม “โค้ชเจนิเฟอร์ คิ้ม” ที่ชนะใจคนไทยทั้งประเทศ

โดยมาในบทเพลง “One moment in time” ได้รับการโหวตจากผู้ชมทางบ้านสูงสุด คว้าตำแหน่งแชมป์คนแรกในประวัติศาสตร์ ด้วยความสามารถที่ครบเครื่อง ทั้งการร้องเพลงและโชว์สุดอลังการ สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทางบ้าน ต่างเทใจร่วมลงคะแนนอย่างท่วมท้น เฉือนเอาชนะคู่แข่งอีก 7 คนที่เหลือไปได้สำเร็จ คว้าเงินรางวัลชนะเลิศ 500,000 บาท และผู้เข้าแข่งขันที่ได้ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ได้แก่ “เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ” จากทีม “โค้ชโจอี้ บอย”

ซึ่งหลังรายการ เพียวได้โพสต์คลิปร่วมกับเจนนิเฟอร์ คิ้ม ว่า "เพียวขอบคุณพี่คิ้ม ที่สอนเพียวและโค้ชเพียวในทุกๆเรื่องในชีวิตการเป็นนักร้อง รักแม่มากๆ นะคะ" และเจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็ตอบกลับว่า "ไม่ได้สอนอารายเลย...คนมันเจออะไรมาเหมือนกัน..มันเลยคุยกันไง" และนอกจากโพสต์ดังกล่าวเพียวก็เผยความในใจต่ออีกว่า "ขอบคุณทุกโหวตจริงๆนะคะ  ดีใจที่เพียวไม่หยุดร้องเพลง ดีใจที่อดทนจนมาถึงวันนี้ ขอบคุณ @thevoiceth สำหรับโอกาสที่มอบให้เพียวอีกครั้งค่ะ ขอบคุณทุกๆคนจริงๆที่ฟังเพียวร้องเพลงค่ะ #TheVoiceAllStarsTH"

แฟนรายการสามารถรับชมรายการ “The Voice All Stars” การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศสุดประทับใจ พร้อมวินาทีประวัติศาสตร์การประกาศผลผู้ชนะคนแรกของประเทศไทย ย้อนหลังได้ทาง YouTube.com thevoicethailand

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ เพียว The Voice โพสต์ถึง "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" หลังชนะ แต่คอมเมนต์ตอบกลับฉีกไปอีกทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook