Maho Rasop EXP 2 ขน 4 ศิลปินฮิปฮอป พาคนดูสนุกสุดเหวี่ยง | Sanook Music

Maho Rasop EXP 2 ขน 4 ศิลปินฮิปฮอป พาคนดูสนุกสุดเหวี่ยง

Maho Rasop EXP 2 ขน 4 ศิลปินฮิปฮอป พาคนดูสนุกสุดเหวี่ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบไปแล้วเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมากับงานอีเวนท์เรียกน้ำย่อยอย่าง Maho Rasop Experience 2 ก่อนจะไปพบกันที่งาน Maho Rasop Festival 2022 ที่ยิ่งใกล้เข้ามายิ่งตื่นเต้นว่าเราจะได้สัมผัสบรรยากาศที่หลายคนคิดถึงกับศิลปินที่ยกทัพกันมาจากทั่วโลก

สำหรับงาน Maho Rasop Experience 2 นั้นจัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ณ 515 Victory ที่ผ่านมา โดยวงแรกที่ขึ้นมาเปิดเวทีนั้นคือ Réjizz แร็ปเปอร์สายโอลสคูล คลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามอง ที่ทำให้หลายคนประทับใจในโชว์ของเขา ต่อด้วยตำนานแร็ปไทยอย่าง Dajim ที่ขนเพลงฮิตมาให้แฟนๆ ได้สนุกกันถ้วนหน้า และไม่ลืมที่จะโชว์เพลงตำนานอย่าง 704 ที่บอกเลยว่าได้บรรยากาศมากๆ พอได้ฟังสดๆ ทำให้หลายคนปลื้มกับโชว์ของเขาตามๆ กันไป

ตามมาด้วย แร็ปเปอร์สาวสุดเฟี๊ยซจากอินโดนีเซียอย่าง Ramengvrl ที่เรียกพลังจากผู้ชมได้ตั้งแต่เปิดตัวเดินขึ้นเวที และการโชว์ที่เต็มไปด้วยความมัน ที่ขนมาทั้งเพลงใหม่ เพลงฮิต ให้หลายๆ คนได้เต้นตามกันอย่างไม่ได้พัก เรียกได้ว่าเป็นโชว์ที่มันมากๆ ปิดท้ายด้วย โชว์จาก BBNO$ (เบบี้โนมันนี่) ที่ยังคงทำให้แฟนๆ ประทับใจไปกับโชว์สนุก และลีลากวนๆ ของเขา ที่ทำให้หลายคนยังคงสนุกกันอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย ก่อนจะจบโชว์ของทั้งคืนไปอย่างสนุกสนานและประทับใจ

Maho Rasop Experience 2

Maho Rasop Experience 2

Maho Rasop Experience 2

Maho Rasop Experience 2

แค่อีเวนต์เรียกน้ำย่อย ก็ยังทำเอาคนดูตื่นเต้นและมีความสุขกับคอนเสิร์ต โชว์ที่ทางทีม Maho Rasop คัดเลือกมาอย่างดี แล้วไปพบกันที่งาน Heineken Silver Presents Maho Rasop Festival 2022 ในวันที่ 19-20 พฤศจิกายนนี้ ที่ ESC PARK, RANGSIT จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ https://bit.ly/3QiZhIy หรือเข้าทาง Ticketmelon

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของงานได้ที่ https://www.facebook.com/MahoRasopFestival

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook