OdAkEi ศิลปินไอคอนญี่ปุ่นชื่อดัง เตรียมบินมาแสดงไทยครั้งแรก | Sanook Music

OdAkEi ศิลปินไอคอนญี่ปุ่นชื่อดัง เตรียมบินมาแสดงไทยครั้งแรก

OdAkEi ศิลปินไอคอนญี่ปุ่นชื่อดัง เตรียมบินมาแสดงไทยครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

OdAkEi ศิลปินไอคอนชาวญี่ปุ่นสุดจี๊ดจากค่าย Mononofu Records (MNNF) เปิดตัวซิงเกิล "PSYCHO" เพลงแดนซ์แหวกแนวที่จะมาฉุดกระชากโสตประสาทแบบสุดติ่งด้วยดนตรีสไตล์ boppy synth riffs มาพร้อมกับท่อนฮุกกรอกหูว่า "I am a psycho" 

ซิงเกิล "PSYCHO" นี้ OdAkEi ได้นำเสนอสอดแทรกเนื้อหาที่โยงไปเกี่ยวกับปรัชญาชีวิต พร้อมโปรดิวซ์โดยหัวเรือใหญ่ของค่าย MNNF อย่าง Ryosuke "Dr.R" Sakai ซึ่งมีผลงานเป็นที่รู้จักมากมายในญี่ปุ่น รวมถึงศิลปินชาวอเมริกัน Poppy ที่มีผลงานอัลบั้ม Poppy.Computer ส่วนเนื้อเพลง "PSYCHO" เขียนโดย Yui Mugino ที่ได้แต่งเพลงฮิตมากมายให้กับศิลปิน milet และ NiziU

OdAkEi เป็นศิลปินไอคอนที่โด่งดังที่สุดในแวดวงโซเชียลมีเดียของญี่ปุ่น เขามีผู้ติดตามในช่อง YouTube กว่า 1.3 ล้าน ซึ่งเขาได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่คนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะนักเรียนหญิงมัธยมปลาย และนักศึกษาวิทยาลัย เนื่องจาก OdAkEi เริ่มต้นอาชีพดนตรีในปี 2564 กับซิงเกิลแรก "6" ขึ้นไปอยู่อันดับที่ 12 บน iTunes ของญี่ปุ่น OdAkEi เป็นศิลปินนักดนตรีที่ขยายฐานแฟนเพลงได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการปล่อยซิงเกิลมาอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น "SHOCKER", "33" และ "9 Lives" กับทีมงานบีตบ็อกซ์ SARUKANI และอีกมากมาย

และข่าวดีก็คือแฟนเพลงชาวไทยจะได้มีโอกาสดูการแสดงสดของเขาครั้งแรก ในงาน Thai-Japan Iconic Music Fest 2022 ที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 21 – วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2565 ณ ไอคอนสยาม งานนี้แฟนเพลงญี่ปุ่นห้ามพลาด เพราะนอกจาก OdAkEi แล้ว งานนี้ยังมีการแสดงจากศิลปินชาวญี่ปุ่นที่บินมาให้เราได้ดูกันถึงที่อีกเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook