ปลาทอง ย้อนบทสนทนา เพียว The Voice เผยเคยฝากให้ทำฝัน "อาร์ต KPN" เป็นจริง | Sanook Music

ปลาทอง ย้อนบทสนทนา เพียว The Voice เผยเคยฝากให้ทำฝัน "อาร์ต KPN" เป็นจริง

ปลาทอง ย้อนบทสนทนา เพียว The Voice เผยเคยฝากให้ทำฝัน "อาร์ต KPN" เป็นจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่ทราบกันดีว่า  เพียว-เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์ แชมป์รายการ The Voice All Stars เคยร่วมรายการ KPN AWARD ครั้งที่ 19 และคว้าแชมป์รายการ ซึ่งหลังจบรายการ เพื่อนร่วมเวทีเดียวกันอย่าง ปลาทอง-ธัญนันท์ ทองศรีธนพงศ์ ที่ได้รางวัล นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย อันดับ 2 ก็ออกมาโพสต์บทสนทนากับเพียวในมุมที่หลายคนไม่ทราบ 

โดยปลาทองได้เล่าว่า "ก่อนขึ้นเวทีวันนี้..เพียวก็โทรมาหาเราบอกว่า เครียด ตื่นเต้น กลัวทำได้ไม่ดี นู๋ไม่เคยร้องเพลงนี้ กังวลไปหมด เราบอกแค่ว่า.. เราเชื่อในตัวเพียว พี่เชื่อว่า วินาทีตรงนั้น เพียวจะเป็นคนที่เฉิดฉายที่สุด อย่างน้อย ก็คือ ที่สุดของพี่คนนึงล่ะ.. และพอเราวางสายกันไป เราก็ส่ง msg ไปหาเพียวว่า.. "ช่วยทำความฝันนี้แทนพี่กับอาร์ตด้วยนะ" และวันนี้เพียวก็ทำได้!!!!!! ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณที่ให้พี่อยู่ในทุก moment วันนี้มีความสุขมากกกกก ดีใจกับน้องมาก และภูมิใจในตัวน้องคนนี้ที่สุดเสมอ.. เอิ้วววววว รอเลี้ยงตำบักหุ่งงงงงงงงง"

ซึ่งในโพสต์ดังกล่าว ปลาทองได้สื่อถึง อาร์ต-อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย เพื่อนร่วมเวที KPN AWARD ครั้งที่ 19 ซึ่งได้รับรางวัลชมเชยและเป็นผู้เข้ารอบสุดท้าย โดยอาร์ตได้เสียชีวิตในปีที่ผ่านมาท่ามกลางความเสียใจของครอบครัวและเพื่อนศิลปิน 

สำหรับตัวของ ปลาทอง ธัญนันท์ นั้นก็เป็นศิษย์เวที The Voice Thailand เช่นเดียวกับเพียว ซึ่งเธอร่วมแข่งขันในซีซั่น 4 ก่อนจะเข้าถึงรอบ Knockout ซึ่งปลาทองเป็นอีกผู้เข้าแข่งขันที่โดดเด่นจนโค้ชหันมา 4 คนในรอบ Blind Auditions ตอนร้องเพลง "รักคือ" 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ปลาทอง ย้อนบทสนทนา เพียว The Voice เผยเคยฝากให้ทำฝัน "อาร์ต KPN" เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook