IRONBOY เผย 10 Fight 10 เปลี่ยนชีวิต หลังสภาพจิตใจทำน้ำหนักลด 9 กิโลใน 1 เดือน | Sanook Music

IRONBOY เผย 10 Fight 10 เปลี่ยนชีวิต หลังสภาพจิตใจทำน้ำหนักลด 9 กิโลใน 1 เดือน

IRONBOY เผย 10 Fight 10 เปลี่ยนชีวิต หลังสภาพจิตใจทำน้ำหนักลด 9 กิโลใน 1 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่า IRONBOY (ไอรอนบอย) หรือ เอนัน-ศิริศักดิ์ เลขวัฒนะโรจน์ จะไม่ชนะการแข่งขันรายการ 10 Fight 10 แต่เขาก็ได้รับแรงสนับสนุนจากแฟนๆ ซึ่งล่าสุดเขามาเปิดเผยเรื่องการเตรียมตัว ในมุมที่หลายคนไม่ทราบมาก่อน และเหตุผลที่ได้มาแข่ง 

ซึ่ง IRONBOY เล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าว และเผยรูปร่างตัวเองว่า "ปลายปี 2019 ผมป่วยด้วยโรค Anxiety ทำให้น้ำหนักลดลงมา 8-9 กิโลภายในเดือนเดียว เนื่องจากกินอะไรไม่ลง รู้สึกแย่กับร่างกายไปหมด จนเกือบคิดเลิกทำหลายๆ อย่างที่ตัวเองรัก จนสิ้นปี2020 ผมได้มีโอกาสไปร้องเพลงเปิดที่10fight10 แล้วเห็นพี่ๆ เขาชกกันเลยเกิดอยากลองฝึกมวยดูบ้าง เลยทักไปหาโค้ชมวยเพื่อฝึกออกกำลังกาย สุดท้ายมวยกลายเป็นกีฬาแรกในชีวิตที่ผมได้ทำและตกหลุมรักมัน มันเปลี่ยนชีวิตผม จากคนสุขภาพไม่ดี ทำให้มีเป้าหมายและมีวินัยในชีวิต มันช่วยผมในทุกๆด้านทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ"

ซึ่งหลังการแข่งขันและทราบผล Ironboy ก็มาเล่าว่า "ขอบคุณสำหรับทุกแรงเชียร์ด้วยนะครับ เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆครั้งนึงในชีวิตของผม ขอบคุณ @workpoint @10fight10 และ พี่เจ @jjetrin ที่มอบโอกาสนี้ให้ผมได้ขึ้นมาสู้ในรายการ ขอบคุณพี่ลำเพลิน @lumplearn_wongsakorn ที่เป็นรุ่นพี่ที่น่ารักมากๆ กับผม บนเวทีก็เป็นคู่ต่อสู้ที่โหดมากๆ ขอบคุณครอบครัว แม่ ฟ้า ป้าอ้อ ที่คอยเป็นกำลังใจหลักสำคัญในเวลาที่ท้อที่สุด ผมขอโทษทุกคนที่ครั้งนี้ผมไม่สามารถนำชัยชนะมาได้ แต่สำหรับผมรายการนี้ปลดล๊อคอะไรในใจผมเยอะมากๆ ตั้งแต่เด็กผมสุขภาพไม่ดีกลัวการที่จะต้องเผชิญหน้ากับคนมาตลอด วันนี้มันปลดล๊อคผมจริงๆ ขอบคุณทุกคนจากใจจริงๆ ครับ" 

สำหรับแฟนๆ ที่อยากติดตาม IRONBOY ล่าสุดเขามากับเพลง "มาดิ" ซึ่งได้ จ๋าย-อิชณน์กร พึ่งเกียรติรัศมี นักร้องนำวงโมเดิร์นเพื่อชีวิตอย่าง TaitosmitH มาร่วมฟีทเจอริ่งในเพลงนี้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook