อร พัศชนันท์ โพสต์แล้ว! หลังประกาศอำลาจาก BNK48 กลางงานมหกรรมหนังสือ | Sanook Music

อร พัศชนันท์ โพสต์แล้ว! หลังประกาศอำลาจาก BNK48 กลางงานมหกรรมหนังสือ

อร พัศชนันท์ โพสต์แล้ว! หลังประกาศอำลาจาก BNK48 กลางงานมหกรรมหนังสือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นอีกโมเมนต์ที่หลายคนเสียดาย เมื่อ อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ ได้ประกาศจบการศึกษาจากวง BNK48 กลางงานแฟนไซน์หนังสือ #WriterOrnXOrnAndOn ณ งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ วันที่ 20 ตุลาคม

โดยอรได้ประกาศว่า "ดิฉัน นางสาว พัศชนันท์ เจียจิรโชติ ขอประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 ค่ะขอบคุณช่วงเวลาดีๆ ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา ขอบคุณผู้บริหาร ขอบคุณพี่ๆ ทีมงานทุกภาคส่วนที่ทำให้อรได้เป็นอรในทุกวันนี้ และที่สำคัญขอบคุณเพื่อนๆในวงที่มาเติมเต็มชีวิตของอร ขอบคุณที่ทำให้เราได้เจอกัน… หนูไม่เคยเสียใจเลยที่ได้มาเป็น BNK48 และได้มาพบเจอกับทุกคน ขอบคุณที่รักและทำเพื่อหนูเสมอมานะคะหนูคิดว่าคนเราต้องเติบโต ชีวิตคนเราไม่สามารถจะอยู่ที่เดิมไปได้ตลอด การออกจากรังที่เป็นเหมือน Comfort Zone ของหนูตลอด 6 ปีที่ผ่านมา ถือเป็นการตัดสินใจที่ยาก แต่ก็เป็นสิ่งที่น่าท้าทายให้กับชีวิตของหนูเองเหมือนกัน…"

 

และอรได้ทิ้งท้ายอีกว่า "ถึงอย่างนั้น เส้นทางที่หนูจะเดินต่อจากนี้ก็ยังเป็นการอยู่ในวงการบันเทิงเหมือนเดิม ขอให้ทุกคนสนับสนุนหนูต่อไปด้วยนะคะฝากเป็นกำลังใจและลมใต้ปีกให้กับเด็กคนนี้ด้วยค่ะรักและไม่ได้จากไปไหนไกล"

สำหรับ อร BNK48 เป็นสมาชิกวงที่เป็นเซ็มบัตสึตั้งแต่ซิงเกิลแรกจนถึงซิงเกิล 11 และเป็นเซ็นเตอร์เพลง "River" และมีผลงานการแสดงภาพยนตร์  App War แอปชนแอป และซีรีส์ Let's Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี และ Love Pharmacy ร้านยารักษารัก รวมถึงละคร ลูกเหล็กเด็กชอบยก

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ อร พัศชนันท์ โพสต์แล้ว! หลังประกาศอำลาจาก BNK48 กลางงานมหกรรมหนังสือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook