BOYS LIKE GIRLS Live In Bangkok คอนเสิร์ตที่สุดแห่งความประทับใจสมการรอคอย | Sanook Music

BOYS LIKE GIRLS Live In Bangkok คอนเสิร์ตที่สุดแห่งความประทับใจสมการรอคอย

BOYS LIKE GIRLS Live In Bangkok คอนเสิร์ตที่สุดแห่งความประทับใจสมการรอคอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วกับคอนเสิร์ตที่เหล่าสาวกอีโมป๊อบพังค์ต่างรอคอย กับงาน Budweiser Club Presents Boys Like Girls Live In Bangkok ณ ลิโด้ คอนเน็ค เมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง Defiance Entertainment

งานนี้เป็นเหมือนงานรียูเนี่ยนรวมพลแฟนพันธุ์แท้ของวง BOYS LIKE GIRLS ที่พร้อมมารื้อฟื้นความทรงจำ สมัยวัยรุ่นด้วยกันอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เป็นการทัวร์ครบรอบ 16 ปี ของอัลบั้ม Self-Titled Album (อัลบั้มเดียวกับชื่อวง) ซึ่งเป็น อัลบั้มแรกที่โด่งดังไปทั่วโลก กลายเป็นตำนานที่เหล่าสาวก อีโมป็อบพังค์ในยุคนั้นไม่มีใครไม่รู้จัก ซึ่งแฟนๆ ชาวไทยก็เป็นอีกหนึ่งประเทศที่รอคอยกับการได้ดูการแสดงสดของวงนี้ และเมื่อถึงเวลาใกล้เปิดประตูงาน ต่างทยอยมาต่อคิว รอเข้าฮอลล์เพื่อจับจองพื้นที่หน้าเวทีกันอย่างคึกคัก

Budweiser Club Presents Boys Like Girls Live In Bangkok

ก่อนสนุกไปกับวง BOYS LIKE GIRLS มีการอุ่นเครื่องความมันกับ วง Hut Boy วงป็อปพังค์จากประเทศไทย และ วง Midnight Fusic วงอัลเทอร์เนเทีฟ อินดี้ จากมาเลเซีย และเมื่อถึงเวลาของวง BOYS LIKE GIRLS ที่ทุกคนรอคอย  แค่ได้ยินอินโทรเพลง "The Great Escape" หนึ่งในเพลงฮิตที่สุด ของวง ก็ได้รับการต้อนรับจากเสียงเฮและเสียงกรี๊ดจากแฟนแบบลั่นฮอลล์ ซึ่งทางวงก็ไม่ปล่อยให้เสียเวลา ทยอยเสิร์ฟเพลง จากอัลบั้มแรกให้สนุกกันอย่างต่อเนื่องไม่มียั้งตั้งแต่เพลงแรกจนถึงเพลงสุดท้าย แม้เวลาจะผ่านมาถึง 10 กว่าปี แต่ทั้งวงและแฟนๆ ก็คอนเน็กต์กันติดแบบไม่มีอะไรมากั้น ร้องตามได้ทุกเพลง ส่งเสียงเชียร์ทั้งเฮ ทั้งปรบมือแบบไม่มีพัก

Budweiser Club Presents Boys Like Girls Live In Bangkok

ปิดท้ายด้วยการกระโดดบอดี้เซิร์ฟกันอย่างสุดพลังของแฟนๆ รวมถึงวงก็ทั้งร้อง เล่น เอ็นเตอร์เทนแบบแรงไม่ตก ตลอดโชว์เกือบ 2 ชั่วโมงเช่นกัน แต่โชว์จบอารมณ์ไม่จบ Martin Johnson นักร้องนำของวง ยังอยู่รอแจกลายเซ็น พร้อมถ่ายรูปกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิดอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตแห่งความประทับใจ สมการรอคอยมานานกว่า 10 ปี กับวง BOYS LIKE GIRLS ที่เชื่อว่าแฟนๆทุกคนในงานได้สัมผัสกับทุกรสชาติแห่งความมัน ความสนุก และความสุขอย่างแท้จริงกับการมาเยือนประเทศไทยครั้งแรกของวงในครั้งนี้

สำหรับคอนเสิร์ตครั้งต่อไปของ Defiance Entertainment จะเป็นศิลปิน เบอร์ไหน ที่จะมาสร้างความสนุก ความใกล้ชิด และความประทับใจแบบนี้ ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Fanpage : DefianceEntertainmentTH

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ BOYS LIKE GIRLS Live In Bangkok คอนเสิร์ตที่สุดแห่งความประทับใจสมการรอคอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook