ASIA7 เสิร์ฟเวิลด์มิวสิคไร้พรมแดนทางดนตรีในเพลงสุดอลังการ “นักแสวงโชค” | Sanook Music

ASIA7 เสิร์ฟเวิลด์มิวสิคไร้พรมแดนทางดนตรีในเพลงสุดอลังการ “นักแสวงโชค”

ASIA7 เสิร์ฟเวิลด์มิวสิคไร้พรมแดนทางดนตรีในเพลงสุดอลังการ “นักแสวงโชค”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"นักแสวงโชค (The Seeker)" ซิงเกิลสุดพิเศษปลดปล่อยตัวตนทางดนตรีแบบไม่ยั้งของวง ASIA7 ที่บอกเล่าเรื่องราวเปรียบเปรยชีวิตผู้คนดั่งนักแสวงโชคชะตา ผู้ไม่หยุดเดินทางจนกว่าจะได้มาซึ่งสิ่งที่พวกเขาต้องการ บางคนไขว่คว้าชื่อเสียง อำนาจ โชคลาภ บางคนหวังเพียงความรักที่สุขสมหวัง ไม่มีใครอาจล่วงรู้ปลายทางของพวกเขา แต่ก็ไม่มีสิ่งใดหยุดยั้งการเดินทางของนักแสวงโชคเหล่านี้ได้

การเดินทางครั้งนี้ในส่วนของดนตรี เริ่มต้นด้วยเสียง Bodhrán กลองพื้นเมืองของชาว Irish บันทึกเสียงข้ามทวีปจากเกาะอังกฤษโดยคุณ Ruairi Glasheen เปิดแผนที่สู่โลก World Music ผ่านลวดลายทางดนตรีในแบบฉบับ ASIA7 เคล้ากับเสียงซอ พิณ และเสริมทัพด้วยวงเครื่องสายที่ได้นักเรียบเรียงมือฉมังอย่างคุณฟลุ๊ค จากวง Stoic มาร่วมสร้างสีสัน ส่งให้คาราวานแห่งพหุวัฒนธรรมดนตรีกลุ่มนี้ก้าวเดินไปในโลกไร้พรมแดน

มิวสิกวิดีโอได้ผู้กำกับ Mday จาก Hot Sauce เนรมิต Scene หมู่บ้านยิปซีในสไตล์แฟนตาซีอย่างสุดทาง ด้วย Mood and Tone ที่จัดจ้าน และคอสตูมสุดอลังการที่ออกแบบโดยน้องๆนักศึกษา Designer ทั้ง 4 คนจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาออกแบบแฟชั่น มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ให้พื้นที่สมาชิกวงทั้ง 8 คน ออย-อมรภัทร เสริมทรัพย์ (ร้องนำ), โยเย-นริศรา ศักดิ์ปัญจโชติ (ซอ), ต้น-ต้นตระกูล แก้วหย่อง (เครื่องดนตรีอีสาน), โอม-กฤตเมธ กิตติบุญญาทิวากร (แซกโซโฟน), สุนทร-สุนทร ด้วงแดง (กีตาร์), บูม-ปรีดา เกศดี (คีย์บอร์ด), ดิว-ภูวิช ทวาสินชนเดช (เบส) และ โน้ต-ฐิติรัฐ ดิลกหัตถการ (กลองชุด) ได้บอกเล่าเรื่องราววิถีชีวิตที่ดำเนินไปด้วยความท้าทายจากโชคชะตา การเดินทาง และการเสี่ยงทาย ปิดท้ายด้วยความสนุกสนานจากเสียงดนตรีรอบกองไฟ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ASIA7 เสิร์ฟเวิลด์มิวสิคไร้พรมแดนทางดนตรีในเพลงสุดอลังการ “นักแสวงโชค”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook