วี วิโอเลต เติมเต็มพลังบวกผ่านเพลง “เป็นเธอ” กับมุมมองโลกหมุนด้วยความรัก | Sanook Music

วี วิโอเลต เติมเต็มพลังบวกผ่านเพลง “เป็นเธอ” กับมุมมองโลกหมุนด้วยความรัก

วี วิโอเลต เติมเต็มพลังบวกผ่านเพลง “เป็นเธอ” กับมุมมองโลกหมุนด้วยความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าช่วงนี้เป็นช่วงขาขึ้นของศิลปินเสียงร้องเอกลักษณ์อย่าง วี-วิโอเลต วอเทียร์ สุดๆ เพราะตั้งแต่ต้นปี 2022 เจ้าตัวมีทั้งงานคอนเสิร์ต งานพรีเซนเตอร์ แถมยังแบ่งเวลาทำอัลบั้มเพลงไทยของตัวเองออกมา เพื่อให้แฟนเพลงได้ฟังภายในปีนี้ โดยไม่นานมานี้เธอได้สปอยล์ Cover Art หรือปกอัลบั้มเพลงไทยของเธอออกมาบนโลกโซเชียล เสิร์ฟเป็นออเดิร์ฟเล็ก ๆ บอกใบ้ให้แฟนเพลงอดใจรอเธออีกซักนิด ก่อนจะปล่อยผลงานเพลง “เป็นเธอ (Brighter Sky)” ผ่านแคมเปญ “เพลงรักจากพลังงานสะอาด” ของบริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน)

"เป็นเธอ (Brighter Sky)" คือโปรเจ็กต์พิเศษที่ “วี” ทำร่วมกับ บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) เป็นเพลงที่ถูกดีไซน์  เนื้อร้อง และท่วงทำนองจากปลายปากกาของนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะในแบบของเธอ โดดเด่นด้วยความสดใสตามสไตล์ของ “วี” อย่างที่ทุกคนเคยเห็นมา ในเพลงนี้เธอเปรียบเปรย และนิยามความรักให้เหมือนกับ “พลังบวก” เพราะตั้งแต่ที่ได้เจอกับเธอ ตัวเธอ และความรักของเธอกลับเปลี่ยนแปลงตัวฉันให้เจอแต่สิ่งที่ดี เติมเต็มพลังงานสดชื่น ให้หัวใจมีพลังเหมือนกับเนื้อร้องในท่อน “จากนาทีที่ได้เจอ ก็เป็นเธอที่เปลี่ยนฉันไป อยู่ใกล้เธอก็เหมือนเจอส่วนที่ขาดหายเคยได้ยินว่ารักจะเปลี่ยนโลกของเราได้ทั้งใบ เพิ่งเข้าใจโลกหมุนด้วยรักคือเรื่องจริง 

 

นอกจากนี้ “เป็นเธอ (Brighter Sky)” ยังมาพร้อมเอ็มวีที่แฟนเพลงจะได้เห็น “วี” ในอีกลุคที่สดใสกว่าที่เคย ร้อง และเต้น ท่ามกลางความสดใสของท้องฟ้า สลับกับความสดใส และรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของเธอ บอกได้คำเดียวว่าถ้าใครได้ชม MV รับรองจะต้องยิ้มตาม พร้อมสัมผัสถึง “ความรักพลังบวก” ที่พวกคุณจะโดนเสน่ห์ของวิโอเลต วอเทียร์ ตกแบบเต็มๆ อีกทั้งเพลงนี้ยังเป็นเพลงแรกในประเทศไทยที่สร้างสรรค์โดยกระบวนการที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมในทุกขั้นตอนการผลิตเพลงส่วนใครที่รอฟังเพลงไทยอัลบั้มใหม่ของ “วิโอเลต วอเทียร์” ปีนี้ได้ฟังแน่นอน กับอัลบั้ม YOUR GIRL เพลงไทยที่ครบทุกมู้ดอารมณ์รัก และครบทุกความรู้สึกของผู้หญิง

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ วี วิโอเลต เติมเต็มพลังบวกผ่านเพลง “เป็นเธอ” กับมุมมองโลกหมุนด้วยความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook